Quảng cáo

Bầu Đức phát hiện 3 điểm yếu cần thay đổi gấp của U19 Việt Nam

Thứ tư, 15/10/2014 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hài lòng với tinh thần thi đấu nhưng ông Đoàn Nguyên Đức khẳng định sẽ cải thiện những điểm yếu cố hữu của U19 Việt Nam đang gặp phải.

U19 Việt Nam, U19 Việt Nam thua kém thể lực, bầu Đức, Bầu Đức thay đổi U19 Việt Nam, U19 Việt Nam thất bạiBầu Đức quyết tâm thay đổi U19 Việt Nam

U19 Việt Nam đã trải qua giải U19 châu Á không thành công như mong đợi ban đầu. Khi một đội bóng thất bại thì có rất nhiều nguyên nhân được đưa ra để phân tích và tìm hướng giải quyết. Với riêng cá nhân ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai JMG thì ông cũng có những nhận xét về tình hình đội bóng.

Trong những nhận xét của bầu Đức sau giải đấu, ông nhiều lần nhắc đến thể lực, thể hình và non kém kinh nghiệm trận mạc so với các đối thủ. Nhìn nhận thấy vấn đề và ngay lập tức bầu Đức bắt tay vào giải quyết từng việc một.

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam - U19 Trung Quốc (U19 châu Á 2014)

Về vấn đề thể lực, ông Đức sẽ xây dựng một trung tâm tập luyện hiện đại và mời chuyên gia của Pháp về làm việc. Mục tiêu của ông bầu tâm huyết này là giúp các cầu thủ có thể chạy khoảng 10km trong một trận đấu.

So với các đối thủ ở giải U19 châu Á thì kinh nghiệm trận mạc là điểm yếu lớn nhất của U19 Việt Nam. Đây là điều không mới mẻ và rất dễ hiểu. Trong danh sách 23 cầu thủ U19 Việt Nam dự giải thì phần lớn quân số đến từ Học viện HAGL JMG, nên họ chưa có kinh nghiệm chinh chiến ở các giải đỉnh cao.

Sau khi để các cầu thủ tham dự các giải U21 quốc tế và Sinh viên Đông Nam Á, bầu Đức sẽ có lộ trình riêng để họ có cơ hội cọ xát ở sân chơi V-League 2015. Ngoài giải đấu này thì những chuyến tập huấn nước ngoài vẫn sẽ diễn ra song hành.

Những nỗ lực của ông Đoàn Nguyên Đức đều hướng đến mục tiêu giành tấm HCV SEA Games điều mà NHM bóng đá nước nhà đã chờ đợi quá lâu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Việt Nam thua kém thể lực bầu Đức Bầu Đức thay đổi U19 Việt Nam U19 Việt Nam thất bại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT