Quảng cáo

Bầu Đức tiết lộ tương lai của HLV Guillaume Graechen

Thứ tư, 15/10/2014 12:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù U19 Việt Nam trải qua giải U19 châu Á 2014 không thành công như mong đợi nhưng ông Đoàn Nguyên Đức vẫn khẳng định sẽ tiếp tục tin dùng HLV Guillaume.

U19 Việt Nam, bầu Đức, HLV Guillaume Graechen, U19 châu á 2014Bầu Đức đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Guillaume Graechen

Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng U19 Việt Nam đã có một giải U19 châu Á không thành công. Sau 3 trận đấu, đoàn quân của HLV Guillaume ghi hai bàn, lọt lưới 10 bàn, xếp cuối bảng với một điểm. Ngoài kết quả thì hàng loạt điểm yếu cố hữu của U19 Việt Nam vẫn tồn tại.

Những thống kê sơ bộ của U19 Việt Nam tại giải đấu lớn nhất từng tham gia khiến nhiều người đặt câu hỏi về năng lực của thầy Giôm. Nhiều luồng ý kiến cho rằng nên có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện để tìm sự tươi mới cho đội bóng.

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam - U19 Trung Quốc (U19 châu Á 2014)

Đứng trước những ý kiến này, ông Đoàn Nguyên Đức vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào tài năng của HLV Guillaume. Theo lý giải của ông bầu tâm huyến với bóng đá Việt này thì phía sau thuyền trưởng người Pháp là một đội ngũ chuyên gia nước ngoài rất đáng tin cậy.

Những bước phát triển cùng chiến thuật luôn được đưa ra phân tích và thay đổi nếu thấy nó không hỗ trợ cho toàn đội. Ngoài những yếu tố kể trên thì việc sống cùng làm việc với lứa cầu thủ tài năng này hơn 10 năm qua giúp HLV Guillaume hiểu được những điểm yếu và điểm mạnh của từng người, qua đó có các phương án tâm lý phù hợp nhất.

Sắp tới HLV Guillaume sẽ cùng U21 Hoàng Anh Gia Lai tham dự giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên và V-League 2015. Hy vọng quãng thời gian làm việc ở các đấu trường khắc nghiệt này sẽ giúp ông thầy trẻ tuổi này hoàn thiện để tiếp tục đưa những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… gặt hái được những thành công mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam bầu Đức HLV Guillaume Graechen U19 châu á 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT