Quảng cáo

Man Utd chia sẻ tương lai của Tom Cleverley

Thứ năm, 16/10/2014 16:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giám đốc ĐH Man United - Brian McClair cho biết tiền vệ Tom Cleverley hoàn toàn có thể tìm lại và chỗ đứng tại Man United sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Aston Villa.

Man Utd, Tom Cleverley, Old Trafford, Tom Cleverley trở lại man utd, aston villaTom Cleverley vẫn có cơ hội trở lại Man Utd

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trong chuyến du đấu hè 2014 cùng Man Utd, tiền vệ Tom Cleverley rốt cuộc vẫn phải rời sân Old Trafford theo một bản hợp đồng cho mượn. Hiện tại anh đã chuyển sang thi đấu cho Aston Villa và ở bến đỗ mới, tiền vệ người Anh đã có màn thi đấu khá tốt.

Có nhiều nguồn tin cho rằng HLV Van Gaal sẽ chi tiền chiêu mộ thêm vào tiền vệ đẳng cấp thế giới chứ không gọi lại Tom Cleverley. Tuy nhiên trong một phát biểu gần đây, Giám đốc ĐH Man United - Brian McClair cho biết tiền vệ Tom Cleverley hoàn toàn có thể tìm lại và chỗ đứng của mình.

VIDEO: Hàng thủ đá như mơ ngủ khiến Man Utd thảm bại

Ông Brian McClair chia sẻ: “Bạn không thể biết chuyện gì sẽ xảy ra bởi hiện tại cậu ấy vẫn đang thi đấu cho mượn ở Villa Park. Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ tài năng và cần cơ hội để phát triển.”

Dù Giám đốc Brian McClair đã bóng gió về khả năng của Tom Cleverley nhưng rõ ràng anh sẽ vô cùng khó khăn tìm kiếm được một vị trí ở Man Utd khi Van Gaal còn tại vị. Chiến thuật mà vị chiến lược gia này áp dụng không phù hợp với tiền vệ người Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Tom Cleverley Old Trafford Tom Cleverley trở lại man utd aston villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT