Quảng cáo

'Siêu kinh điển' còn 4 ngày: Những cuộc chiến khác của Ronaldo - Messi

Thứ tư, 18/11/2015 18:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đối đầu Lionel Messi ở 'siêu kinh điển' có lẽ là tin vui nhất với NHM ở thời điểm này. Những 'gia vị' chất lượng nhất sẽ tham dự hứa hẹn một trận El Clasico đầy sôi nổi và hấp dẫn.

siêu kinh điển, el clasico, ronaldo, messi, real madrid, barcelona, la liga, benitez, enrique, lich thi dau sieu kinh dien

Ronaldo đối đầu Lionel Messi trong trận 'siêu kinh điển'

Ngày 22/11 tới, El Clasico sẽ bước sang một chương mới. 'Siêu kinh điển' sẽ là cuộc đấu trí giữa Rafael Benitez và Luis Enrique, những con người lần đầu giáp mặt trong trận cầu của mùa giải. Đó là một sự thay đổi nhưng điều đó không thể thích thú bằng thông tin Lionel Messi đã bình phục chấn thương và có thể tham dự vào trận đấu này. Người ta chờ đợi Messi đối đầu Ronaldo trên sân cỏ, trong một trận 'siêu kinh điển', chắc chắn là như vậy.

Để tạo thêm sức hút cho trận đấu này, Adidas đã lên tiếng khẳng định chắc như đinh đóng cột thông tin Messi trở lại: "Leo Messi, cầu thủ hay nhất hành tinh đã sẵn sàng trở lại sân cỏ. Trong trận “siêu kinh điển” với Real diễn ra vào cuối tuần này, cậu ấy giới thiệu chiếc giày mới của Adidas, Messi15”.

Đây là tin vui với Barca nhưng chẳng mấy vui vẻ với Rafael Benitez. Chiến lược gia người TBN biết rằng, Messi đang là hung thần của Real. Trong số 9 bàn thắng mà đội bóng xứ Catalan ghi được trên sân Bernabeu gần đây, thì Messi có đóng góp trong 8 bàn (5 bàn, 3 kiến tạo).

Cách đây vài mùa giải, 'siêu kinh điển' vẫn luôn là đất diễn của Ronaldo và Messi. Họ là những nhân tố quan trọng nhất của đội bóng, trong một ngày mà cá nhân nào biết cách tỏa sáng CLB ấy sẽ giành chiến thắng. Nhưng ở thời điểm này, mọi chuyện cũng đã khác xưa.

Messi không còn tạo ra tầm ảnh hưởng quá lớn khi mà Neymar hay Suarez đã chứng minh sức ảnh hưởng đáng kể trong thời gian qua. Không có Messi, Barca vẫn ghi bàn, vẫn thắng.

Với Ronaldo, bước sang cái tuổi ngoài 30 thật khó khăn. Những sự thay đổi chiến thuật của HLV mới cũng ảnh hưởng tới khả năng săn bàn của anh. Ronaldo thậm chí còn tỏ ra khó chịu và giờ đây anh cũng không còn là trung tâm của đội bóng.

 

 

Ronaldo và Messi, hai gia vị không thể thiếu trong những trận El Clasico nay lại có thêm một thách thức mới. Họ cần cố gắng thể hiện mình, khẳng định lại tầm quan trọng và sức ảnh hưởng, đặc biệt là trong những trận cầu lớn như hiện tại. Tỏa sáng và giành chiến thắng, đó là mục tiêu mà cả hai muốn hướng đến trong mọi trận đấu.

Ronaldo có thể rời Real, Messi có thể rời Barca, siêu kinh điển có sự hiện diện của hai cầu thủ này chắc chắn không còn nhiều. Vì thế fan hâm mộ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua trận đấu kinh điển này, diễn ra vào rạng sáng ngày 22/11 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu kinh điển el clasico ronaldo messi real madrid barcelona la liga benitez enrique lich thi dau sieu kinh dien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT