Quảng cáo

Real Madrid đón tin rất xấu trước Siêu kinh điển

Thứ tư, 18/11/2015 22:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chỉ còn ít ngày nữa trận đấu hấp dẫn nhất mùa giải El Clasico sẽ diễn ra và HLV Benitez đang cực kì lo lắng trước hung tin về Benzema.

Được biết, chân sút người Pháp đã tái phát chấn thương gân khoeo trong một buổi tập chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển sắp tới. Trung phong của Real đã đi chụp MRI vào hôm thứ Sáu tuần trước để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Theo kết quả trả về từ bệnh viện, anh đã bị tổn thương dây chằng chân trái cấp độ 1. Điều này đồng nghĩa, việc Benzema tham dự El Clasico là một sự mạo hiểm và chắc chắn HLV Rafa Benitez sẽ không hề mong muốn điều đó xảy ra.

Chỉ còn ít ngày nữa trận đấu hấp dẫn nhất mùa giải El Clasico sẽ diễn ra và HLV Benitez đang cực kì lo lắng trước hung tin về Benzema

Benzema dính chấn thương hồi tháng 10

Ngoài ra, những rắc rối liên quan tới vụ tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena đã khiến tâm lý ‘số 10’ của Real không thực sự ổn định. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới phong độ của anh trong các trận đấu, đặc biệt lại là một cuộc đối đầu kinh điển và có ý nghĩa vô cùng quan trọng như trận El Clasico đầu mùa này.

Với khả năng Benzema sẽ phải ngồi ngoài cũng như Ronaldo khó có thể bùng nổ sau những mâu thuẫn với HLV Benitez, đây sẽ là một thử thách cực lớn cho Kền kền trắng trước trận đấu với Barca trên sân Bernabeu vào ngày 22/11 tới (giờ Việt Nam).

Ngoài ra, cơ hội của Sergio Ramos cũng không cao khi anh chưa bình phục hoàn toàn chấn thương vai gặp phải sau cú vô lê đẹp mắt ghi bàn vào lưới Sevilla ít ngày trước. Một số nguồn tin cho biết Sergio Ramos sẽ được tiêm thuốc giảm đau để ra sân và thực hiện cuộc phẫu thuật vai sau trận đấu. Nhưng dù có ra sân, cũng rất khó để đội trưởng của Los Blancos lấy lại thể lực và phong độ tốt nhất để có thể hóa giải đối thủ đang sở hữu hàng công ‘hủy diệt’ như Barca ở mùa này.

Chấn thương cũng là tình trạng chung của Barca khi đội chủ sân Nou Camp đang thiếu vắng những trụ cột quan trọng như Lionel Messi, Ivan Rakitic, Sergio Busquets hay Mascherano. Các cầu thủ này đã gặp phải những chấn thương trong thời gian gần đây. Chắc chắn sẽ rất khó để họ lấy lại 100% phong độ cho trận đấu sắp tới - trận siêu kinh điển đang thu hút được sự quan tâm chú ý đặc biệt của NHM. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid El Clasico HLV Benitez Benzema Lionel Messi Ivan Rakitic Sergio Busquets Mascherano barca barcelona hlv luis enrique ronaldo siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo