Quảng cáo

Real bất ngờ phát giá C.Ronaldo

Thứ hai, 16/11/2015 21:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước sự liên hệ tới từ PSG và Man Utd, đội bóng Hoàng gia TBN đã ra giá cho CR7 ngôi sao sáng giá nhất tại thời điểm này của họ.

Cụ thể, Los Blancos đã ‘hét giá’ 80 triệu bảng Anh cho một ngôi sao đã 30 tuổi như Ronaldo. Đây vẫn là mức giá khá cao nếu so với thời điểm mà Real cũng bỏ ra số tiền ấy để chiêu mộ CR7 từ Man Utd vào mùa hè năm 2009 tuy nhiên chủ tịch Perez tự tin ‘gã nhà giàu’ PSG hay Quỷ đỏ Manchester đều có thể đáp ứng được yêu cầu đó.

Real bất ngờ phát giá C.Ronaldo

Chấn thương và phong độ thất thường của CR7 khiến Real đang tính tới phương án chia tay anh 

Theo The Sun, ban lãnh đạo đội chủ sân Santiago Bernabeu dường như đã không còn thiết tha giữ chân Ronaldo như trước, một phần vì CR7 đã sắp bước sang tuổi 31 vào tháng 2/2016. Lí do khác là Real đang hướng tới những ‘sát thủ’ trẻ trung hơn như Lewandowski hay Alexis Sanchez. Đây đều là những chân sút đã thể hiện được khả năng ghi bàn vượt trội và tầm ảnh hưởng lớn tại Bayern cũng như Arsenal.

Sau khoảng thời gian 6 năm cống hiến cho Los Blancos với rất nhiều danh hiệu mà đáng giá nhất vẫn là chiếc Cup Champions League lần thứ 10 trong lịch sử ở mùa giải 2013/14, siêu sao người Bồ Đào Nha đang được đồn đoán sẽ ra đi ở mùa hè tới. Cá nhân anh đã không ít lần bóng gió muốn trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu. Ngoài ra, C.Ronaldo cũng được cho là đang muốn tìm kiếm thử thách tại giải League 1 khi giữa anh và HLV Laurent Blanc có một mối quan hệ khá tốt.

Đã ở những năm cuối của thời kì đỉnh cao sự nghiệp, Ronaldo chắc chắn sẽ không còn thi đấu hiệu quả như vài năm trước nhưng tầm ảnh hưởng và sức hấp dẫn của CR7 hầu như vẫn còn nguyên vẹn. Và BLĐ đội bóng Hoàng gia TBN cũng đang cân nhắc phương án chia tay anh khi đang còn được giá. PSG, Man Utd thậm chí Chelsea có thể sẵn sàng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của QBV 2014 ở mùa hè sang năm. Trong khi đó, với số tiền sẽ kiếm được sau khi chuyển nhượng CR7 và Benzema, Kền kền trắng sẽ thoải mái chi tiêu hơn trong việc lựa chọn và lên kế hoạch cho những cái tên tiềm năng như Hazard hay Pogba..

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Man Utd C.Ronaldo Real .Real madrid ronaldo benzema cr7 barca rea; la liga messi benitez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT