Quảng cáo

Ronaldo đá trận 'Siêu kinh điển' cuối cùng ở Bernabeu?

Thứ hai, 16/11/2015 15:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ chơi trận 'Siêu kinh điển' cuối cùng của mình trên sân nhà Bernabeu tại La Liga.

VIDEO: Phản ứng của Ronaldo khi bị troll với Messi trên truyền hình

DailyMail cho hay, họ có được một số nguồn tin thân Madrid khẳng định rằng mối quan hệ của CR7 với Real đang rất xấu. Sự lạnh nhạt của đội của sân Bernabeu trong buổi lễ ra mắt phim của ngôi sao người Bồ là một biểu hiện rất cụ thể.

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Bernabeu, La Liga, Siêu kinh điển, Real vs Barca, Real Madrid, Ronaldo rời Real

Cristiano Ronaldo có thể chơi trận siêu kinh điển cuối cùng tại Bernabeu

Ở mùa giải này, Ronaldo cũng không có phong độ tốt, nếu không muốn nói là đang tuột dốc. Anh đã không ghi bàn ở 12/18 trận ở mùa giải này, cả trong màu áo Real và ĐTQG.

Cách đây vài ngày, báo chí Tây Ban Nha rộ thông tin chủ tịch Florentino Perez của Real muốn thanh lý cả Ronaldo và Benzema trong mùa Hè 2016. Mối quan hệ của anh và Real đã bị rạn nứt đáng kể từ khi CR7 công khai lên tiếng phản đối quyết định sa thải Carlo Ancelotti hồi cuối mùa giải trước.

Real Madrid, Ronaldo có thể là ngôi sao sáng nhất nhưng Perez mới là ông chủ. Trong vài ngày gân đây, báo chí cũng khơi lên mối quan hệ 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt' của anh với ông thầy Rafael Benitez.

Ronaldo tỏ ra khó chịu với chiến thuật mà Benitez áp dụng cho Real ở mùa giải này. Kền Kền đá thực dụng và không tấn công vũ bão như thời Carlo Ancelotti. Đó cũng là lý do khiến Ronaldo cảm thấy mình bị hạn chế tầm ảnh hưởng bằng những bàn thắng.

Hơn thế nữa, ở trận gặp PSG tại Champions League, Ronaldo còn công khai có những cử chỉ thân mật với HLV Laurent Blanc và chủ tịch PSG. Điều này cũng làm những người đứng đầu Real Madrid cảm thấy khó chịu. Nó cũng làm dấy lên tin đồn Ronaldo sẽ chuyển tới PSG thi đấu ở mùa giải tới.

Hôm nay DailyStar còn khẳng định Real Madrid đã sẵn sàng bán Ronaldo với mức giá 80 triệu bảng. Số tiền bằng với những gì họ đã phải bỏ ra để chiêu mộ anh từ Manchester United.

Với những gì đang diễn ra, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ chơi trận 'Siêu kinh điển' cuối cùng của mình trên sân nhà Bernabeu tại La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cristiano Ronaldo Bernabeu La Liga Siêu kinh điển Real vs Barca Real Madrid Ronaldo rời Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT