Quảng cáo

Sau vòng 16 Ngoại hạng Anh: Loạn ở Chelsea, rối MU

Thứ ba, 15/12/2015 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd và Chelsea gặp quá nhiều vấn đề sau những trận thua ở vòng 16 Premier League. Trong khi đó Man City, Arsenal, Leicester vẫn ca khúc khải hoàn.

Video bàn thắng: Leicester 2-1 Chelsea (Vòng 16 Ngoại hạng Anh)

Loạn Chelsea, rối MU

Manchester United đã gây ra quá nhiều thất vọng ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Hành quân đến sân của Bournemouth với lực lượng chắp vá, Louis van Gaal đã không thể làm nên điều thần kỳ.

Đa phần những cái tên ra sân trong trận đấu vừa qua đều còn quá trẻ, họ đã thể hiện rõ sự non nớt trong cách chơi của mình. Trên sân các cầu thủ tỏ ra lúng túng, ông thầy Van Gaal trên ghế huấn luyện cũng không thể tìm ra giải pháp để giải quyết vấn đề đó. Những sự thay đổi người 'kỳ cục', cách bố trí nhân sự cũng không kém phần quái đản, rốt cuộc Van Gaal vẫn không thể làm nên chuyện.

Vong 16 ngoai hang anh, Man Utd, Chelsea, Premier League, Arsenal, Man City, Leicester, Bxh ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh

Chelsea lại loạn sau trận thua Leicester

MU ở tình cảnh hiện tại thực sự đang rất rối bời. Họ đang đi lệch quỹ đạo mà chưa thể tìm đường trở lại với mạch chiến thắng. Hơn ai hết vào lúc này, Louis van Gaal phải là người tỉnh táo nhất để giúp MU thoát khỏi mớ hỗn độn ấy.

Man Utd đang rối thì Chelsea thậm chí còn loạn. Hành quân đến sân của Leicester, Chelsea đúng là gặp khó. Tuy nhiên, cái cách mà họ thua trận lại khiến Jose Mourinho nổi điên. Ông chỉ trích các học trò, thẳng thừng nói rằng mình bị phản bội. Niềm tin vào Chelsea sau vài vòng thi đấu tốt nay lại trở về với đống đổ nát. Tinh thần đi xuống, phong độ tệ hại, mọi thứ dường như đang chống lại The Blues, mà đặc biệt là chống lại Jose Mourinho.

Top 3 ca khúc khải hoàn

Chiến thắng may mắn nhất vòng 16 phải nói đến Manchester City. Bị gỡ hòa trong những phút cuối cùng, thế nhưng sự tỏa sáng của Toure vẫn giúp The Citizens có được chiến thắng. Đây là trận đấu mà một lần nữa Pellegrini phải lo lắng. Họ cầm nhiều bóng hơn nhưng chơi vô hồn, nếu không có sự may mắn trong những phút cuối, đội chủ sân Etihad có lẽ đã bị trả giá.

Arsenal thì dễ dàng hơn. Chỉ phải gặp đội đứng bét bảng, thầy trò HLV Wenger đã dễ dàng giành chiến thắng. Giroud rồi Ramsey tiếp tục giúp Pháo thủ thi đấu tốt trong giai đoạn mà những mùa trước họ thường làm không tốt. Chiến thắng này thực sự có ý nghĩa quan trọng củng cố niềm tin của The Gunners trên chặng đường sắp tới.

Leicester City tiếp tục chứng minh họ không phải là hiện tượng nhất thời. Chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Chelsea là minh chứng rõ nét nhất. Jamie Vardy và Mahrez tiếp tục bay cao giúp Leicester chiếm lại ngôi đầu của Arsenal. Man City lên ngôi đầu, Arsenal lấy mất sau đó rồi trật tự được lặp lại. Top ba đã có một vòng đấu rất thành công.

Cũng ở vòng này, Liverpool hay Tottenham đều thể hiện những bộ mặt đáng thất vọng, qua đó bỏ lỡ cơ hội thu hẹp điểm số với nhóm đội đầu bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vong 16 ngoai hang anh Man Utd Chelsea Premier League Arsenal Man City Leicester Bxh ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT