Quảng cáo

Sau Benzema, Real khẳng định tương lai nhiều cầu thủ

Thứ năm, 07/08/2014 07:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Benzema được gia hạn hợp đồng đến năm 2019, vậy những cái tên như Khedira, Pepe hay Ramos tương lai sẽ ra sao?

 

Benzema gia hạn Real, Real Madrid, pepe, Arbeloa, ramos, Khedira, La Liga, Kền Kền, Los Blancos, Real quyet dinh tuong lai nhieu cau thu

Benzema mới gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2019

 

Cách đây không lâu, trang chủ Real Madrid chính thức thông báo đã gia hạn thành công bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019 với Karim Benzema. Tương lai Benzema được an bài và Madrid cũng ngay lập tức thể hiện động thái với các cầu thủ còn lại.

 

Theo đó, những cái tên như Khedira, Pepe hay Ramos sẽ tiếp tục được đảm bảo vị trí trong đội hình của Real. Đặc biệt hơn cả là tiền vệ người Đức, anh sẽ được gia hạn hợp đồng ít nhất đến năm 2017, qua đó chấm dứt ánh mắt nhòm ngó của cả Arsenal và Chelsea. Pepe và Arbeloa cũng sẽ được gia hạn đến hè 2016 và Sergio Ramos với những đóng góp lớn ở mùa giải trước cũng được gia hạn đến năm 2017.

 

Benzema gia hạn Real, Real Madrid, pepe, Arbeloa, ramos, Khedira, La Liga, Kền Kền, Los Blancos, Real quyet dinh tuong lai nhieu cau thu

Real Madrid sẽ gia hạn thêm với nhiều cầu thủ

 

Người đang nắm giữ bản hợp đồng có thời hạn lâu nhất với Madrid là Nacho Fernandez đến năm 2020. Trong khi đó, một loạt các cầu thủ sẽ ở lại đến năm 2019 đã được ký kết gồm Benzema, Carvajal, Illarramendi, Coentrao và Bale. Hết hè 2018 gồm những bản hợp đồng là Cris Ronaldo, Isco, Marcelo và Di Maria. Tới năm 2017 gồm Varane, Ramos, Casillas, Lopez, Modric và Jese.

 

Tất cả những động thái gia hạn hợp đồng mà tờ AS tiết lộ sẽ được Real Madrid triển khai trong thời gian tới. Điểm đặc biệt nhất có lẽ là tiền vệ Di Maria, báo chí TBN cho hay anh đang hoàn thành những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập PSG.

 

Hậu vệ - tuyến cần bổ gia hạn sớm nhất

 

Động thái Real gia hạn với Benzema chắc chắn sẽ khiến nhiều cầu thủ suy nghĩ đến tương lai của mình. Đó cũng sẽ là mối lo ngại cho thời gian thi đấu sắp tới tại mùa giải.

 

Và để không làm phân tâm cho sự cống hiến, Real Madrid nên sớm gia hạn hợp đồng với những cầu thủ chủ chốt như Pepe và Arbeloa. Ngoài ra, trường hợp của Varane cũng là một vấn đề đáng lưu tâm. Bởi hàng hậu vệ vẫn là chốt chặn quan trọng để Madrid hướng tới thành công trong mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema gia hạn Real Real Madrid pepe Arbeloa ramos Khedira La Liga Kền Kền Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT