Quảng cáo

Gustavo lên tiếng về tin đồn được Real Madrid quan tâm

Thứ tư, 06/08/2014 18:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Luiz Gustavo mới đây đã lên tiếng nói về tin đồn được các đội bóng lớn tại châu Âu quan tâm, trong đó có Real Madrid.

 

Tin chuyển nhượng, Luiz Gustavo, Real Madrid, Real nhắm Gustavo, Gustavo thay thế Khedira, Arsenal, Barcelona, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng mùa hè, VfL Wolfsburg

Real Madrid nhắm Gustavo thay thế Khedira

 

Luiz Gustavo đã có sự nghiệp rất thành công tại Bundesliga, trước khi gia nhập VfL Wolfsburg trong mùa hè 2013 anh từng có 3 năm phục vụ cho Bayern Munich và 4 năm tại Hoffenheim. Ấn tượng trước tài năng của Gustavo, một số đội bóng tại châu Âu như Arsenal hay Barcelona đều quan tâm và muốn có được sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự này.

 

Mới đây nhất, báo chí quốc tế cho biết hiện tại Real Madrid cũng bắt đầu vào cuộc tranh giành chữ ký của Luiz Gustavo. Sở dĩ đội chủ sân muốn có sự phục vụ của Gustavo là bởi họ tin rằng anh sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Sami Khedira tại Bernabeu, thế nhưng chưa kịp gửi lời đề nghị tới Wolfsburg thì Los Blancos đã phải nhận 'gáo nước lạnh'.

 

Trước tin đồn được Real Madrid, Luiz Gustavo đã khẳng định trên tờ Kicker rằng: "Tôi ở đây, tôi muốn tiếp tục chơi bóng tại đây và giúp đỡ Wolfsburg". Đây rõ ràng là thông tin đáng buồn không chỉ với riêng Los Blancos, mà tất cả những đội bóng quan tâm tới Gustavo đều có chung tâm trạng như vậy.

 

Hiện tại Luiz Gustavo vẫn đang tập huấn cùng CLB Wolfsburg để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp Darmstadt 98 diễn ra vào ngày 17/8 tới tại DFB-Pokal, 5 ngày sau đó họ tiếp tục đối đầu với nhà ĐKVĐ Bundesliga, Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Luiz Gustavo Real Madrid Real nhắm Gustavo Gustavo thay thế Khedira Arsenal Barcelona chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng mùa hè VfL Wolfsburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT