Quảng cáo

Bị Real bỏ rơi, Xabi Alonso nhiều khả năng trở lại Liverpool

Thứ tư, 06/08/2014 19:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid đang lên kế hoạch chia tay Xabi Alonso và rất có thể tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ quay trở lại đầu quân cho CLB cũ là Liverpool.

 

Real Madrid, Real Madrid, Real san sang ban Alonso, Los Blancos, La Liga, Gustavo, Carlo Ancelotti, Liverpool, Tottenham, Atletico Madrid, alonso trở lại liverpoolXabi Alonso nhiều khả năng trở lại Liverpool

 

Hàng tiền vệ đang là nơi mà Real Madrid sở hữu nhiều ngôi sao nhất, với những cái tên như Toni Kroos, James Rodriguez,  Luka Modric… thì việc sắp xếp nhân sự để tất cả các cầu thủ ra sân thường xuyên là điều mà HLV Carlo Ancelotti khó có thể làm được.

 

Ngoài ra, theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha thì Kền kền trắng đang lên kế hoạch chiêu mộ Gustavo và một khi Real đã để ý đến mục tiêu nào họ sẽ chiêu mộ bằng được.

 

Để dọn chỗ cho những tân binh và tránh việc đội hình bị xáo trộn, BLĐ Real Madrid sẽ đẩy đi những ngôi sao không còn nhiều đóng góp cho đội. Trước những động thái này, tương lai của Xabi Alonso tại Real Madrid đang rất bếp bênh.

 

Hiện đã bước sang tuổi 33, Xabi Alonso đang cho thấy sự suy yếu về thể lực trong những buổi tập và những trận giao hữu gần đây. Đó là lý do khiến anh khó có thể cạnh tranh một chỗ đứng chính thức trong đội hình Kền Kền ở mùa giải mới.

 

Không có chỗ đứng ở Real Madrid nhưng Alonso lại được nhiều đội bóng châu Âu theo đuổi. Trong một động thái gần nhất, Liverpool đang có ý định sẽ tái hợp ngôi sao này. Dù đã liên tục chi tiền để chiêu mộ những Adam Lallana, Dejan Lovren, Lazar Markovic, Divock Origi, Emre Can, Rickie Lambert và Alberto Moreno.

 

Tuy nhiên nếu có thêm một cầu thủ kinh nghiệm như Alonso thì HLV Brendan Rodgers sẽ có nhiều lựa chọn. Hơn nữa, mùa giải này The Kop sẽ bắt đầu chinh chiến ở Champions League, nên nếu có lực lượng hùng hậu họ sẽ dễ dàng thực hiện các mục tiêu đề ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Real Madrid Real san sang ban Alonso Los Blancos La Liga Gustavo Carlo Ancelotti Liverpool Tottenham Atletico Madrid alonso trở lại liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT