Quảng cáo

Van Gaal sử dụng cầu thủ nào nhiều nhất ở tour du đấu Hè 2014?

Thứ tư, 06/08/2014 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên tiếp đưa ra những thử nghiệm nhưng HLV Van Gaal cũng đặt niềm tin rất lớn vào những trụ cột và sau đây là thống kế về số phút thi đấu của các cầu thủ Man Utd ở 5 trận giao hữu vừa qua.

 

man utd,man utd vo địch ic cup 2014,man utd vs liverpool,trực tiếp man utd vs liverpool,xem trực tiếp man utd vs liverpool,tường thuật trực tiếp man utd vs liverpool,tường thuật man utd vs liverpool,xem trực tiếp man utd vs liverpoolYoung khiến nhiều người bất ngờ với phong độ ấn tượng của mình

 

HLV Van Gaal đang có sự khởi đầu thành công ở Man Utd, dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Hà Lan, Quỷ đỏ đang có màn lột xác vô cùng mạnh mẽ. Tính đến thời điểm này, Van Gaal đã dẫn dắt Man Utd 5 trận và đều có 5 chiến thắng.

 

Có một điều dễ dàng nhận thấy đó là việc HLV Van Gaal liên tục có những thử nghiệm đội hình để có cái nhìn tổng quát về các cầu thủ. Tuy nhiên, sẽ nhiều người phải bất ngờ với kết quả thống kế về số phút thi đấu của 26 cầu thủ có mặt trong chuyến du đấu Hè 2014 vừa qua.

 

Không phải những cái tên chắc chắn sẽ ở lại như Mata, Rooney, De Gea… là những người có số phút thi đấu nhiều nhất. Cụ thể, có 3 cầu thủ thi đấu nhiều nhất với 315 phút là Fletcher, Young và Phil Jones.

 

 man utd,man utd vo địch ic cup 2014,man utd vs liverpool,trực tiếp man utd vs liverpool,xem trực tiếp man utd vs liverpool,tường thuật trực tiếp man utd vs liverpool,tường thuật man utd vs liverpool,xem trực tiếp man utd vs liverpool

Thống kê số phút ra sân của các cầu thủ Man Utd ở 5 trận vừa qua

 

Young là cầu thủ gây bất ngờ nhất khi nhiều người cho rằng anh sẽ bị bán ở kỳ chuyển nhượng Hè, nhưng cuối cùng lại là cầu thủ có sự thể hiện tốt nhất. Ghi 4 bàn sau 5 trận đấu, Young không chỉ đảm bảo được tương lai mà còn giúp Man Utd lên ngôi vô địch IC Cup 2014 một cách thuyết phục nhất.

 

Cầu thủ được tin dùng tiếp theo là tân binh Ander Herrera, sự xuất hiện của ngôi sao người Tây Ban Nha giúp tuyến giữa của Man Utd thi đấu khởi sắc và mạch lạc hơn rất nhiều. Những Rooney, De Gea, Mata cũng chứng tỏ được tài năng trước ông thầy khó tính.

 

Trung vệ trẻ Blackelt có một chuyến du đấu thành công khi anh được sử dụng 270 phút. Với những khó khăn trên thị trường chuyển nhượng, cơ hội để cầu thủ này thể hiện ở mùa giải 2014-2015 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Không may mắn như những đồng đội kể trên, Nani, Kagawa, Chicharito… đã không thể hiện được nhiều và đây cũng là những cầu thủ nằm trong diện phải ra đi của HLV Van Gaal. Chắc chắn với cá tính của mình, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd man utd vo địch ic cup 2014 man utd vs liverpool trực tiếp man utd vs liverpool xem trực tiếp man utd vs liverpool tường thuật trực tiếp man utd vs liverpool tường thuật man utd vs liverpool xem trực tiếp man utd vs liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT