Quảng cáo

Sếp lớn của Arsenal tuyên bố sẽ tiếp tục mua sắm

Thứ tư, 06/08/2014 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cổ đông lớn thứ 2 của Arsenal, Alisher Usmanov tuyên bố Pháo thủ đã bắt đầu vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của những chiếc cúp vô địch và họ sẽ vẫn tiếp tục đổ tiền chiêu mộ ngôi sao.

 

arsenal chiêu mộ lực lượng,tin chuyển nhượng arsenal,tin chuyển nhượng hè 2014,Alexis Sanchez,Mathieu Debuchy,David Ospina,Ashely Cole,Gael Clichy,Emmanuel Adebayor,Cesc Fabregas,Samir Nasri,Alex Song,Robin van PersieUsmanov tuyên bố Arsenal sẽ tiếp tục mua quân


Từ trước đến nay, cứ mỗi khi các kỳ chuyển nhượng mở cửa thì Arsenal là đội bóng mang nhiều nỗi lo nhất. Sỡ dĩ có điều đó là vì Pháo thủ luôn là đội bóng bị những đại gia như Man City, PSG hay Real Madrid nhòm ngó và sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ đi những cầu thủ sáng giá nhất.

 

Bằng chứng là những ngôi sao như Ashely Cole, Gael Clichy, Emmanuel Adebayor, Cesc Fabregas, Samir Nasri, Alex Song, Robin van Persie… lần lượt nói lời chia tay Arsenal để tìm kiếm những thử thách ở các đội bóng có tiềm lực và tham vọng hơn. Mất đi các cầu thủ trụ cột nên chẳng bất ngờ khi Arsenal trải qua 9 năm không danh hiệu.

 

Tuy nhiên, có vẻ như quãng thời gian chi tiêu tằm tiện của Arsenal đã qua và HLV Arsene Wenger sẽ được thoải mái đưa về những cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá mà ông đang xây dựng. Cột mốc cho sự chi tiêu mạnh tay của Arsenal bất đầu từ bản hợp đồng kỷ lục Mesut Ozil từ Real Madrid 12 tháng trước.

 

Còn hơn 1 tháng nữa TTCN mùa Hè 2014 mới chính thức đóng của nhưng Pháo thủ đã kịp chiêu mộ 4 ngôi sao bao gồm: Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy, David Ospina và tài năng trẻ Calum Chambers. Tổng số tiền mà Arsenal bỏ ra là hơn 60 triệu bảng, con số khiến nhiều người phải bất ngờ.

 

Dù đã có 4 tân binh nhưng có vẻ như Arsenal vẫn chưa có ý định dừng lại, những cầu thủ mà đội bóng hướng đến như Sami Khedira, Morgan Schneiderlin, Lars Bender… vẫn được theo dõi sát sao. Rất có thể ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Pháo thủ sẽ đưa về thêm 1 đến 2 bản hợp đồng chất lượng.

 

Sở dĩ Arsenal đang ‘lột xác’ trên thị trường chuyển nhượng như vậy đã được cổ đông lớn thứ 2 của Arsenal, Alisher Usmanov tiết lộ. Theo đó BLĐ đội bóng này đã quyết định sẽ cung cấp tiền để HLV Wenger thoải mái mua sắm, điều quan trọng là Arsenal sẽ có những chức vô địch để chứng tỏ được sức mạnh như trong quá khứ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal chiêu mộ lực lượng tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng hè 2014 Alexis Sanchez Mathieu Debuchy David Ospina Ashely Cole Gael Clichy Emmanuel Adebayor Cesc Fabregas Samir Nasri Alex Song Robin van Persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT