Quảng cáo

Lukaku vẫn ấm ức khi bị Mourinho đẩy khỏi Chelsea

Thứ tư, 06/08/2014 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Romelu Lukaku đã không hài lòng khi bị HLV Mourinho đẩy khỏi Chelsea và mới đây anh đã lên tiếng về những bất đồng giữa hai người.

 

HLV Martinez, Everton, everton chieu mo tan binh,HLV Martinez mua 6 cau thu, tin chuyen nhuong everton, Jack Rodwell trở lại sân Goodison Park, Romelu Lukaku, Gareth Barry, Gerard Deulofeu.Lukaku vẫn ấm ức khi bị Mourinho đẩy khỏi Chelsea


Dù đã từng ghi được dấu ấn khi chơi bóng ở West Brom cũng như Everton nhưng Romelu Lukaku vẫn không được HLV Mourinho đánh giá cao. Sau khi chiêu mộ thành công Diego Costa, Người đặc biệt quyết định bán chân sút người Bỉ này cho Everton với mức giá 28 triệu bảng Anh.

 

Đã có nhiều ý kiến ủng hộ cũng như phản đối Mourinho vì ông đã để chân sút được đánh giá rất cao chia tay Chelsea. Mới đây, Lukaku đã quay trở lại và có những phản ứng khá mạnh mẽ về người thầy cũ.

 

Phát biểu trước báo chí, chân sút người Bỉ cho biết: “Tôi đang trên đà phát triển sự nghiệp và tương lai tôi sẽ là cây săn bàn tốt nhất. Tuy nhiên, Mourinho đưa ra những thách thức để tôi phấn đấu có mặt trong đội 1 Chelsea.

 

Thế nhưng tôi cần ra sân hàng tuần để được thi đấu và khẳng định năng lực của bản thân.  Chelsea là đội bóng tốt, nhưng không phải là nơi bản thân tôi cảm thấy thoải mái và phù hợp.Còn tại Everton, người hâm mộ đặt niềm tin vào tôi. Thế nên, tôi thấy mình có thể tiến bộ và cảm giác Goodison Park như mái nhà thứ hai.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Martinez Everton everton chieu mo tan binh HLV Martinez mua 6 cau thu tin chuyen nhuong everton Jack Rodwell trở lại sân Goodison Park Romelu Lukaku Gareth Barry Gerard Deulofeu.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT