Quảng cáo

Sao Man City và Barca nói gì trước đại chiến?

Thứ ba, 18/02/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City vs Barcelona, trận thư hùng đang rất được chờ đợi đã dần nóng lên bởi những lời thách thức của ngôi sao hai đội.

 

Man City vs Barca, Sao Man City và Barca nói gì, UEFA Champions League, Lionel Messi, trung vệ Pique, Yaya Toure, Jesus Navas,

 Những ngôi sao cả hai đội đều đang hâm nóng đại chiến


Chưa một lần đối đầu nhau trong quá khứ, cả Man City và Barcelona đều đang rất mong chờ vào một chiến thắng. Và cuộc so tài này dường như đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với những phát biểu từ các ngôi sao của cả hai đội.

 

Lionel Messi, người đã thi đấu ấn tượng trở lại trong thời gian qua tỏ ra háo hức trước cuộc chiến này: "Thật tuyệt khi được chơi ở giai đoạn quyết định của UEFA Champions League và hy vọng chúng tôi sẽ tiến đến trận chung kết của mùa giải này".

 

Cầu thủ người Argentina cũng bày tỏ mong muốn sẽ đạt được một chút may mắn ở mùa này để có được danh hiệu vô địch.

 

Trong khi đó nhận định sâu hơn về trận đấu, trung vệ Pique cho rằng: "Manchester là nơi đặc biệt. Tôi đã đến đó năm 17 tuổi và học được rất nhiều thứ ở đây. Và lần trở về Manchester này chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Đó là công việc của chúng tôi và nếu tập trung thi đấu Barca sẽ đạt được những thành công".

 

Video bàn thắng: Barcelona 6-0 Vallecano (Vòng 24 - La Liga 2013/14)

 

Về phần những ngôi sao bên phía đội chủ nhà, "người cũ" của Barca Yaya Toure cho biết: "Chúng tôi đã không may mắn khi bốc thăm, họ là đội bóng có những cầu thủ tốt nhất thế giới.

 

Đó cũng sẽ là một trận đấu hay, chúng tôi phải đạt được kết quả tốt ở lượt trận này. Vòng này có hai trận nên không việc gì phải vội vàng. Chúng tôi cần sự tập trung để chống lại lối chơi của Barca".

 

Với Jesus Navas, cầu thủ này khẳng định Barca sẽ không thể ra về trong niềm vui khi đến Etihad: "Chúng tôi phải chiến đấu với một Barcelona bởi họ đang có những cầu thủ tốt nhất. Kinh nghiệm là yếu tố quan trọng nhưng hy vọng nó không quyết định trận đấu này. Điều quan trọng là Man City chơi theo cách mà chúng tôi vẫn thường làm.

 

Ngay cả những đội bóng tốt nhất cũng có những điểm yếu. Với Barca đó là những pha chống phản công" - Navas nhận định.

 

Trận đấu giữa Man City vs Barcelona sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 19/2 và được Thể Thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Barca Sao Man City và Barca nói gì UEFA Champions League Lionel Messi trung vệ Pique Yaya Toure Jesus Navas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT