Quảng cáo

Man City vs Barca: Đương đầu với hòn đá tảng, 2h45 ngày 19/2

Thứ ba, 18/02/2014 19:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau hai lần lỡ hẹn tại vòng knock-out Champions League, năm nay Manchester City đã vượt qua được ngưỡng cửa đầy thử thách đó. Nhưng làm cách nào để họ có thể vượt qua được hòn đá tảng mang tên Barcelona, đó thực sự là cả một vấn đề.

 

BẤM ĐỂ XEM KẾT QUẢ MAN CITY - BARCELONA

 

 

Man City vs Barca, knock-out Champios League, vòng 1/8 Champions League, hòn đá tảng Barca, chú ngựa ô Man City, nửa xanh thành Manchester, manchester City, Barcelona, Champions League, lich thi dau champions league, bang xep hang champions league

Man City vs Barcelona - cuộc đối đầu đang rất được mong chờ


Ra ngõ gặp anh hùng...

 

Ngân hàng tiền khổng lồ của ông chủ Sheikh Mansour đã giúp Man City nhanh chóng trở thành thế lực của bóng đá Anh. Ba mùa giải gần đây họ luôn là những thử thách hết sức đáng gờm của những tên tuổi lớn như Man Utd hay Chelsea.

 

Ở mùa giải năm nay, dưới bàn tay nhào nặn của Pellegrini, nửa xanh thành Manchester lại càng trở nên hung tợn và đáng sợ hơn. Sự gắn kết của những ngôi sao đang giúp họ có lợi thế rất lớn trong cuộc cạnh tranh tới ngôi vô địch Premier League.

 

Thế nhưng đó là những giải đấu quốc nội, và với Champions League, đó luôn là một đấu trường rất khắc nghiệt với họ. Hai mùa giải gần nhất tham dự đấu trường danh giá này, City đều thất bại ngay ở vòng bảng. Gần nhất có thể kể đến mùa giải năm ngoái, vừa bước ra khỏi nước Anh họ đã rơi vào một bảng đấu quy tụ những anh tài hàng đầu của làng bóng đá thế giới. Real Madrid, Dortmund và Ajax, 6 trận đấu với những đối thủ này họ không thể giành lấy nổi một chiến thắng và kết thúc vòng bảng với 3 trận hòa.

 

Tuy nhiên năm nay đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Về nhì bảng D với tâm thế ung dung bước vào vòng kế tiếp, Manchester City bỗng dưng lại đụng Barcelona. Thế mới nói cứ "ra ngõ là gặp anh hùng".

 

Video bàn thắng: Màn tổng duyệt của Man City trước đại chiến Barca

 

Cuộc chiến của danh dự

 

Xét về mặt lực lượng, Man City không quá lép vế so với đại diện đến từ Tây Ban Nha. Thậm chí họ còn đang sở hữu nhiều những nhân tố trẻ có khả năng gây đột biến rất cao. Tuy nhiên, đó chưa phải là yếu tố quyết định.

 

Một cuộc so tài đỉnh cao, người hâm mộ nên nhớ điều đó. Đây là Champions League, nơi chứa đựng quá nhiều khó khăn và thử thách, nơi không có chỗ cho những sai lầm. Và nhất là khi đối đầu với một Barcelona sừng sỏ thì điều đó lại càng không được xảy ra.

 

Có thể nói dù đã tham dự giải đấu này nhiều lần nhưng Man City vẫn được coi là chú ngựa ô của giải. Họ vẫn còn thiếu quá nhiều kinh nghiệm, trong khi đối thủ là tỏ ra quá già dơ. Và có lẽ đó là điều khác biệt lớn nhất giữa hai đội và cũng là thứ duy nhất họ còn thiếu vào lúc này.

 

Dù thi đấu thành công song nhiều lời đồn đoán vẫn cho rằng Man xanh chỉ là một gã công tử nhà giàu thiếu sinh khí. Và những gì họ làm được đến lúc này vẫn bị hoài nghi rất lớn. Và đây có lẽ chính là cuộc chiến vì danh dự, chiến đấu để cho những người đang nghi ngờ biết rằng họ đã sai.

 

Video bàn thắng: Màn tổng duyệt của Barca trước đại chiến Man City

 

Những vũ điệu tấn công?

 

Man City vs Barca, knock-out Champios League, vòng 1/8 Champions League, hòn đá tảng Barca, chú ngựa ô Man City, nửa xanh thành Manchester, manchester City, Barcelona, Champions League, lich thi dau champions league, bang xep hang champions league

Barca và Man City sẽ thể hiện lối đá tấn công quyến rũ?


Cả Man City và Barcelona đều mang trong mình màu sắc tấn công quyến rũ. Một thứ bóng đá làm bùng lên ngọn lửa đam mê chơi bóng của rất nhiều người hâm mộ trên thế giới. Và rất có thể đây sẽ là trận đấu của những màn so tài tấn công.

 

Man City đang có những cá nhân rất tài năng, những David Silva, Yaya Toure,  Navas, Narsi hay Negredo. Đó là những cá nhân cực kỳ nổi bật và đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Và nửa xanh thành Man còn đón nhận thêm một tin vui nữa đó là sự trở lại rất kịp thời của chân sút thượng thặng Kun Aguero.

 

Với lối chơi mà Pellegrini đang vận hành, nếu chơi đôi công với đối thủ có lẽ là một lựa chọn có phần không hợp lý. Barca luôn được đánh giá rất cao trong việc giữ bóng và kiểm soát thế trận. Một Barca lỳ lợm nhưng rất cuốn hút, đó luôn là vũ khí nguy hiểm với bất cứ đội bóng nào muốn chơi đôi công với họ.

 

Barcelona và Man City đều có những màn tổng duyệt hết sức hoành tráng trước trận đối đầu này. Phong độ cả hai đang rất tốt và đây sẽ là cuộc đối đầu rất đáng trông đợi.

 

Trận đấu giữa Man City vs Barcelona sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 19/2 và được Thể Thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến:

 

MAN CITY: Hart, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy, J.Garcia, Toure, Navas, Silva, Nasri, Negredo

 

BARCELONA: Valdes, , Alves, Pique, Bartra, Alba, Xavi, Busquets, Iniesta, Alexis, Messi, Neymar

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Barca knock-out Champios League vòng 1/8 Champions League hòn đá tảng Barca chú ngựa ô Man City nửa xanh thành Manchester manchester City Barcelona Champions League lich thi dau champions league bang xep hang champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo