Quảng cáo

Barca nhận liều “doping” trước trận gặp Man City

Thứ hai, 17/02/2014 20:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào đêm mai (giờ VN) Barca sẽ có chuyến hành quân được dự báo rất khó khăn đến sân Etihad của Man City và họ vừa nhận được 1 tin vui khi có khoảng 3.000 CĐV sẽ theo chân đến Anh.

 

Man city - barca, barca nhan tin vui, barca may man, 3000 CĐV Barca3000 CĐV Barca sẽ đến Anh xem đội nhà thi đấu


Vào 2h45 ngày 19/2 hàng triệu CĐV trên toàn thế giới lại được sống mình trong không khí Champions league khi Man City có cuộc tiếp đón gã khổng lồ xứ Catalan. Đây là trận đấu được rất nhiều sự kỳ vọng vì những ngôi sao trong đội hình của cả 2 đội.

 

Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Barca cũng có nhiều vấn đề phải lo lắng. Tuy nhiên, rất may cho họ là khoảng 3.000 CĐV Barca tới Manchester chuẩn bị theo dõi trận đấu này.

 

Mùa này, Barca gặp nhiều khó khăn trong việc phủ đầy sân Camp Nou, dù họ đang lên kế hoạch nâng cấp sân để tăng số ghế lên 105.000. Lý do là những màn trình diễn thiếu thuyết phục, cũng như sự thay đổi về phong cách dưới thời HLV Tata Martino, đã khiến các CĐV cảm thấy thất vọng.

 

Với chiến thắng 6-0 mới đây trước Rayo Vallecano đã khiến các CĐV nghĩ lại. Đó là trận đấu mà Barca đã trở lại với phong cách quen thuộc của mình, với những pha tấn công ồ ạt trên khắp mặt sân. Niềm tin vào việc đội bóng tìm lại được hình ảnh đích thực đã kéo 3.000 CĐV Barca lặn lội sang tận Manchester để được trực tiếp chứng kiến Messi và đồng đội chơi bóng. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man city - barca barca nhan tin vui barca may man 3000 CĐV Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT