Quảng cáo

Man City nhận tin vui trước trận gặp Barca

Thứ hai, 17/02/2014 11:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - NHM Man City có thể vui mừng khi HLV Pellegrini cho biết Fernandinho có thể ra sân trận gặp Barcelona giữa tuần này.

 

Man City sẽ có trận đấu quan trọng gặp Barca vào giữa tuần này tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, dù thiếu vắng một số trụ cột nhưng HLV Pellegrini vẫn rất tự tin giành chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà Etihad. Trong một phát biểu mới đây, vị thuyền trưởng người Chile đã thông báo một tin vui tới NHM. Theo đó, tiền vệ Fernandinho có thể ra sân thi đấu khi tiếp đón Barcelona.

 

Man City nhận tin vui trước trận gặp Barca

Fernandinho có thể ra sân trận gặp Barca

 

“Theo tôi, Sergio Aguero rất khó có thể ra sân trận gặp Barca”, HLV Pellegrini cho biết. “Fernandinho ư? Cậu ấy đã tập luyện bình thường trong ngày hôm qua (16/2) và thứ Hai sẽ có được 100%  thể lực. Nếu không có gì đáng lo ngại về chấn thương của Fernandinho thì cậu ấy có thể ra sân thi đấu. Tất cả các cầu thủ đều phải sẵn sàng ra sân, nếu ai đó có nguy cơ chấn thương thì họ sẽ không thi đấu. Chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến từ các bác sĩ”.

 

Có một điều chắc chắn là HLV Pellegrini sẽ không có sự phục vụ của Matija Nastasic, như vậy nhiều khả năng Martin Demichelis sẽ đá cặp với đội trưởng Vincent Kompany ở trung tâm hàng phòng ngự. Trong trường hợp Fernandinho vắng mặt, Javier Garcia ra sân cùng Yaya Toure trong vai trò tiền vệ là điều hoàn toàn hợp lý.

 

Theo lịch trình của Barcelona, vào 10h30 sáng (giờ địa phương) toàn bộ cầu thủ và BHL sẽ lên đường sang Anh và dự kiến đến nơi vào lúc 11h50. Trận đấu sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 2h45 rạng sáng ngày 19/2 tới (giờ VN).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo