Quảng cáo

Pique: Man City không còn sợ Barca

Thứ ba, 18/02/2014 10:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm đại chiến Man City - Barca đêm nay, trung vệ Pique có bài phỏng vấn với các phóng viên và cho rằng MC đã không còn sợ đội bóng của anh.

 

Pique đánh giá rất cao Man City

 


Cựu cầu thủ MU cho biết: "Có lẽ, họ không còn sợ chúng tôi như trước bởi hai năm qua, chúng tôi đã không vô địch Champions League. Chúng tôi vẫn có thể là đội bóng mạnh nhất, nhưng chúng tôi phải chứng tỏ cho cả thế giới thấy chúng tôi có thể làm điều đó". 


Mùa giải trước, Barca đã bị loại khỏi bán kết Champions League một cách cay đắng với thất bại 0-7 sau hai lượt trận trước Bayern Munich. 

 

Video bóng đá: Barca và những màn hủy diệt các đội bóng Anh

 


Nói về đối thủ đêm nay, Pique cho biết: "Họ có một phong cách tấn công tương tự Barca nhưng họ không phải là một Barca thu nhỏ hay bất cứ ai khác. Họ là một trong những đội bóng mạnh trên thế giới". 


"Họ có những cầu thủ Tây Ban Nha tài năng như Jesus Navas, David Silva. Ngoài ra còn có các cầu thủ tuyệt vời đến từ khắp nơi như Yaya Toure, Sergio Aguero, Fernandinho".


Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo hàng đầu Aguero, người vẫn đang phải điều trị chấn thương gân khoeo nhưng tiền vệ người Brazil, Fernandinho có thể kịp trở lại. 


Pique nói thêm về trận đấu: "Chúng tôi đã có 6 tháng mất kiểm soát một vài thứ. Chúng tôi cần thể hiện mọi thứ trên sân cỏ thật tốt và cố gắng đánh bại Man City".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pique Man City vs Barca Man City - Barca Champions League Man City Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT