Quảng cáo

Yaya Toure sợ đối đầu Barca

Thứ hai, 17/02/2014 14:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Yaya Toure, cựu cầu thủ Barca hiểu rõ Man City "đen đủi" như thế nào khi đụng phải Người khổng lồ xứ Catalan ngay ở năm đầu tiên MC vượt qua vòng bảng Champions League.

 

Yaya Toure là linh hồn trong lối chơi Man City

 


Đây mới là mùa giải đầu tiên Man City giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp tại Champions League. Trong nhiều mùa giải trước, dù MC đã khẳng định được vị thế tại Premier League nhưng họ vẫn chỉ là một tay mơ tại đấu trường châu Âu. Năm nay, khát khao giành chức vô địch Champions League của MC rất cao khi họ đang có một đội hình vô cùng chất lượng và HLV Pellegrini dày dạn kinh nghiệm. 

 

 

Video: Những pha bóng đẹp của Yaya Toure trong màu áo Man City

 

 

Tuy nhiên, thật không may cho Man xanh khi họ đụng phải đội bóng mạnh nhất Champions League từ năm 2006 tới nay.  Kể từ mùa giải năm 2006-2007, Barca đã trải qua 5 mùa giải liên tiếp có mặt tại bán kết Champions League. Trong đó họ hai lần vào chơi trận chung kết và đều giành chức vô địch. Rõ ràng, xét về mặt thành tích và kinh nghiệm, các cầu thủ Barca được đánh giá cao hơn hẳn Man City.

 

Trước khi Busquets nổi lên, Yaya Toure là tiền vệ trụ số 1 của Barca

 


Tiền vệ chủ chốt Yaya Toure của Man City hiểu rất rõ về Barca, nơi anh từng có vài mùa giải gắn bó. Anh thừa nhận đội bóng hiện tại sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Barca. Toure nói: "Tôi hoàn toàn không muốn đối đầu Barca. Đó là một CLB mà tôi dành rất nhiều sự tôn trọng, CLB đã dạy dỗ tôi rất nhiều và tôi cũng có những người bạn mà tôi quan tâm".


"Tôi không muốn chống lại một đội bóng mà ở đó các cổ động viên đã dành những sự tôn trọng và yêu mến cho tôi, nhưng đây là bóng đá".


Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi cũng cho biết anh thích danh hiệu vô địch Champions League hơn Premier League. Toure nói với Telefoot: "Chúng tôi muốn giành mọi danh hiệu. Ở cấp độ châu lục, thành tích của CLB vẫn còn rất nghèo nàn. Toàn đội cần phải bắt đầu làm nên lịch sử. Giữa việc vô địch Premier League và Champions League, tôi sẽ chọn Champions League".


Trận lượt đi giữa Man City và Barcelona sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 19/02 tới đây tại Etihad và được trực tiếp trên chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến của Thethao247.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Barca vs Man City Cup C1 Champions League Man City vs Barca Man City - Barca Manchester City - Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT