Quảng cáo

Yaya Toure không muốn ra sân trập gặp Barca

Thứ bảy, 15/02/2014 21:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Từng có khoảng thời gian thi đấu thành công tại Barcelona, vậy nên Yaya Toure không muốn ra sân cùng Man City đối đầu với đội bóng này tại Champions Leauge.

 

Vào giữa tuần tới, Manchester City sẽ chính thức bước vào trận đấu đầu tiên của mình tại vòng 1/8 Champions League mùa này gặp Barcelona. Đây là trận đấu rất quan trọng đối với cả hai đội bóng và tất nhiên họ đều muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, trận đấu này lại có ý nghĩa đặc biệt với Yaya Toure bởi tiền vệ này từng có 3 mùa giải thi đấu tại Nou Camp trước khi cập bến Etihad.

 

Yaya Toure, Man City vs Chelsea, link socast Man City vs Chelsea, truc tiep Man City vs Chelsea, Barcelona vs Vallecano, link sopcast Barcelona vs Vallecano, truc tiep Barcelona vs Vallecano

Yaya Toure không muốn ra sân trận gặp Barca

 

Mặc dù muốn cống hiến hết mình cho đội bóng hiện tại là Man City, nhưng khi đối đầu với Barca, Y.Toure phải đối mặt với áp lực khá lớn bởi anh là người rất nặng tình và không muốn đối đầu với đội bóng cũ. Trong một bài phát biểu mới đây, Yaya Toure cho biết.

 

“Trận đấu đó thật sự là rất khó khăn bởi tôi không muốn đối đầu với Barcelona. Đó là đội bóng tôi luôn tôn trọng, tại Nou Camp tôi đã học hỏi được rất nhiều và nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình”, Toure nói. “Giờ đây tôi lại là kẻ địch của họ tại Nou Camp, tôi không muốn ra sân trước các CĐV đã dành nhiều tình cảm cho tôi”.

 

Trong 3 năm gắn bó với Barca (2007-2010), Y.Toure đã ghi được 6 bàn thắng sau 117 lần ra sân. Ngoài ra, tiền vệ 30 tuổi này còn cùng đội bóng giành 2 chức vô địch La Liga và 1 danh hiệu Champions League. Từ khi tới Man City, hiện Toure đã có 43 lần lập công sau 163 trận được ra sân.

 

Theo lịch thi đấu, Man City sẽ tiếp đón Barca trong trận lượt đi vào rạng sáng ngày 19/2 tới. Trận lượt về sẽ diễn ra tại Camp Nou vào ngày 12/3.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Man City Barcelona Champions League Ngoại hạng Anh La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT