Quảng cáo

"Man City sẽ khiến Barca phải nhận thất bại"

Thứ ba, 18/02/2014 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời khẳng định của HLV Manuel Pellegrini trước trận đấu vô cùng quan trọng với Barca trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League.

 

Man City vs Barca, Fernandinho tro lai, Samir Nasri binh phuc chan thuong, man city doi dau barca, man city vs chelsea, Sergio Aguero , Sergio Aguero chan thuong , Sergio Aguero văng mat , man city mat Sergio Aguero , Man city - barca , barca nhan tin vui , barca may man , 3000 CĐV Barca , FC Barcelona , Manchester City FC, Man City tự tin đánh bại Barca tại Etihad

 

Vào 2h45 ngày 19/2 hàng triệu CĐV trên toàn thế giới lại được sống mình trong không khí Champions League khi Man City có cuộc tiếp đón gã khổng lồ xứ Catalan. Đây là trận đấu được rất nhiều sự kỳ vọng vì những ngôi sao trong đội hình của cả 2 đội.

 

Bước vào trận đấu này, Man City đón nhận một thông tin không khả quan khi HLV Manuel Pellegrini lại không thể có trong tay đội hình mạnh nhất. Cụ thể, trong lần đăng đàn mới nhất, đích thân nhà cầm quân người Chile đã lên tiếng xác nhận chân sút chủ lực Sergio Aguero sẽ không thể ra sân trong trận chiến đêm mai.

 

Dù vậy, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng tuyên bố, Man City không hề e sợ khi phải đối đầu với Blaugrana. Trên tờ Daily Mail, Pellegrini chia sẻ: “Cuộc đọ sức với Barca là cơ hội tốt để Man City chứng tỏ sức mạnh thực sự của mình. Blaugrana đang sở hữu đội hình dày dạn kinh nghiệm với những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, Man City cũng mạnh chẳng thua kém so với họ.

 

Tôi và các học trò không có bất kỳ lý do gì phải lo lắng hay e sợ khi phải đụng độ Barca. Mục tiêu duy nhất mà chúng tôi đặt ra ở trận đấu tới là giành chiến thắng trên sân nhà để tạo ra lợi thế trước trận lượt về. Chắc chắn, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để giành chiếc vé vào chơi ở vòng tứ kết”.

 

Trận đấu giữa Man City vs Barcelona sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp vào lúc 02h45 ngày 19/2 tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Barca Fernandinho tro lai Samir Nasri binh phuc chan thuong man city doi dau barca man city vs chelsea Sergio Aguero Sergio Aguero chan thuong Sergio Aguero văng mat man city mat Sergio Aguero Man city - barca barca nhan tin vui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT