Quảng cáo

Roy Keane tiết lộ bí mật gây sốc về chiếc áo số 7 của MU

Thứ năm, 09/10/2014 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sir Alex Ferguson muốn Roy Keane mặc chiếc áo số 7 chứ không phải David Beckham, tiết lộ có phần gây sốc của cựu thủ quân Man Utd.

Roy Kean, Manchester United, Roy Kean tiet lo gay soc, Sir Alex muon Kean mac ao so 7, David Beckham muon mac ao so 7, David Beckham, Premier LeagueSir Alex ngăn cản Beckham khoác áo số 7 tại Man Utd

 

David Beckham thừa hưởng chiếc áo số 7 của Eric Cantona từ năm 1997 và sau này đã trở thành một trong những người thành công nhất khi mặc chiếc áo này cùng với những huyền thoại như George Best, Bryan Robson, Cantona...

Trong cuốn tự truyện "The Second Half", cựu đội trưởng Quỷ đỏ Roy Keane khẳng định Sir Alex đã muốn trao số 7 cho anh chứ không phải Beckham. "Tại United, số 7 là số áo mang tính biểu tượng. Khi Eric Cantona giải nghệ, ngoài cuộc thảo luận về vị trí đội trưởng còn cả một cuộc tranh luận khác rằng ai sẽ khoác số áo đó. Tôi khá thoải mái và không hề nghĩ về điều đó.

HLV đã kéo tôi vào văn phòng của ông ấy và nói rằng muốn tôi mặc áo số 7. Tôi đã nói 'Không', tôi không thích bị làm phiền bởi số áo đó. Và ông ấy đã nói: "Tôi biết Beck muốn có nó và tôi không muốn cậu ta có được nó".

VIDEO: Những huyền thoại mang áo số 7 tại MU


Đây có thể coi là một tiết lộ gây sốc của Roy Keane, chuyện ngăn cản và không muốn Beckham khoác áo số 7 của Sir Alex quả thực khó tin.

Trong những năm sau đó, Beckham đã khoác trên mình chiếc áo này trong vòng 6 năm sau đó trước khi rời MU sang đầu quân cho Real Madrid.

Trước đó, cũng trong một cuốn tự truyện Keane nói rằng anh lấy làm tiếc và xin lỗi Ferguson bởi nội dung cuộc phỏng vấn trên MUTV trong năm cuối ở Man Utd. Nhưng đến cuốn sách lần này Kean lại rút lại lời xin lỗi của mình: "Bây giờ tôi lại không muốn xin lỗi. Tôi đã suy nghĩ lại và quả thực tôi không chắc chắn về lý do để mình phải xin lỗi".

Cuốn tự truyện lần này của Roy Keane còn tiết lộ rất nhiều chuyện gây sốc đằng sau hậu trường của Manchester United.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roy Kean David Beckham Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT