Quảng cáo

Chưa tới Mỹ, Kaka đã đánh bại được David Beckham

Thứ ba, 30/09/2014 11:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù chưa chính thức thi đấu tại giải MLS ở Mỹ, thế nhưng Kaka đã vượt qua của cựu sao David Beckham về khoản kiếm tiền với mức lương siêu khủng.

 

giải MLS ở Mỹ, Kaka, David Beckham, Kaka kiếm tiền vô đối, Kaka vượt qua Beckham, Ngôi sao, Hậu trường, David Villa, video clip kaka, Kaka đánh bại Beckham

Kaka vô đối về khoản kiếm tiền tại giải MLS

 

Trong mùa hè 2014 vừa qua, Kaka đã chính thức chia tay AC Milan để chuyển sang Mỹ để phục vụ cho Orlando City tại giải nhà nghề MLS. Tuy nhiên, vì giải đấu này chưa bắt đầu nên hiện tại Kaka được thi đấu cho Sao Paulo theo dạng cho mượn trước khi trở lại Mỹ.

 

Dù chưa chính thức thi đấu cho Orlando City, thế nhưng Kaka vẫn trở thành cầu thủ kiếm tiền hàng đầu tại MLS với mức lương cơ bản lên tới 6,6 triệu USD/năm và nếu cộng thêm các khoản phụ khác cựu sao của Real Madrid sẽ bỏ túi 7 triệu USD/năm. Đây là con số kỷ lục tại giải nhà nghề Mỹ, trước đó David Beckham là người hưởng mức lương cao nhất là 6,5 triệu USD/năm khi còn khoác áo LA Galaxy.

 

VIDEO: Kaka ghi bàn trong ngày tái xuất cùng Sao Paulo

 

David Villa, cựu tiền đạo của Barcelona này đang hưởng lương bèo nhất tại Mỹ khi được New York City trả 60.000 USD/năm. Trong khi đó, đồng đội của anh là Frank Lampard hiện tại đang cho Man City mượn và hưởng lương tại Etihad nên không có trong danh sách thống kê thu nhập.

 

Theo bản danh sách thống kê thu nhập các cầu thủ đang chơi bóng tại Mỹ, tiền đạo Clint Dempsey là người đứng thứ 2 sau Kaka với mức lương 6,6 triệu USD/năm. Trong khi đó, tiền vệ Michael Bradley của Toronto FC nhận mức đãi ngộ 6,5 triệu USD/năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngôi sao Hậu trường David Villa MLS David Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT