Quảng cáo

Kaka tái ngộ Sao Paulo: Ngày trở về đặc biệt

Thứ hai, 07/07/2014 16:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ tài năng Kaka đã trở lại đội bóng anh khởi nghiệp là Sao Paulo, nơi anh sẽ thi đấu theo dạng cho mượn từ Orlando City trong thời gian MLS tạm nghỉ giữa hai mùa giải.

 

Kaka trở lại Sao Paulo, Kaka ra mắt Sao Paulo, Kaka mặc áo số 8 tại Sao Paulo, Sao Paulo mượn Kaka từ Orlando City, Kaka thi đấu tại Sao Paulo đến 2015, Kaka đến Sao Paulo theo dạng cho mượn từ Orlando City, Kaka Sao Paulo, Kaka, Sao PauloKaka cùng Ganso trong buổi tập đầu tiên với Sao Paulo

 

Cựu ngôi sao AC MilanKaka đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi được trở lại Sao Paulo, nơi anh sẽ thi đấu theo dạng cho mượn từ Orlando City của MLS. Ngôi sao 32 tuổi và Rossoneri đã chấm dứt hợp đồng dựa trên sự đồng thuận chung trước khi gia nhập đội bóng nước Mỹ.

 

Tiền vệ có biệt danh ‘Thiên thần’ đã nhận được sự chào đón nhiệt liệt từ khoảng 20.000 người hâm mộ đã đến sân Morumbi vào ngày chủ nhật (6/7).

 

Đây là một thời điểm đầy cảm xúc. 11 năm, được trở lại CLB mà tôi đã trưởng thành, nơi tôi bắt đầu sự nghiệp, để được gặp tất cả những người hâm mộ, bạn bè và gia đình”, Kaka nói.

 

Một ngày rất đặc biệt với cá nhân tôi. Sao Paulo đã đưa tôi đến với thế giới bóng đá và được trở lại là một điều vô cùng tuyệt vời. Tôi hạnh phúc, cũng như gia đình và các con tôi ở đây. Tôi không thể chờ thêm nữa để được chơi bóng cùng 2 thần tượng của tôi ở đây (thủ môn Rogerio Ceni và tiền đạo Luis Fabiano)”.

 

Tại Sao Paulo, Kaka sẽ khoác áo số 8, số áo mà anh từng mặc khi thi đấu ở Real Madrid. Số 10 hiện tại đang thuộc về Paulo Henrique Ganso, tài năng được mệnh danh là Kaka mới của bóng đá Brazil.

 

Tại Tricolor, Kaka cũng sẽ tái ngộ người đồng đội cũ tại Milan là tiền đạo Alexandre Pato, người thi đấu tại sân Morumbi theo dạng cho mượn từ Corinthians.

 

Video bóng đá: Messi, Kaka, Drogba, Lampard, Henry và Arshavin

thi tài ở thảo nguyên châu Phi

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kaka trở lại Sao Paulo Kaka ra mắt Sao Paulo Kaka mặc áo số 8 tại Sao Paulo Sao Paulo mượn Kaka từ Orlando City Kaka thi đấu tại Sao Paulo đến 2015 Kaka đến Sao Paulo theo dạng cho mượn từ Orlando City Kaka Sao Paulo Kaka Sao Paulo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT