Quảng cáo

Kaka sẽ khoác áo số 10 tại đội bóng mới

Thứ tư, 02/07/2014 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ có biệt danh ‘Thiên thần’ Kaka đã chính thức rời AC Milan để chuyển sang Mỹ thi đấu cho Orlando City. Tại đây, anh sẽ khoác chiếc áo số 10 và thi đấu với vai trò nhạc trưởng quen thuộc.

 

Kaka mặc áo số 10 tại Orlando City, Kaka đến Orlando City sau khi rời AC Milan, Kaka đến Mỹ chơi bóng, Kaka rời Serie A chuyển sang MLS, Orlando City cho Sao Paulo mượn Kaka, Kaka 10 Orlando City, Kaka, Orlando City, AC Milan, Sao PauloKaka sẽ khoác áo số 10 tại Orlando City

 

Ricardo Kaka đã chính thức có buổi ra mắt đội bóng mới Orlando City. Ngôi sao người Brazil được chào đón nồng nhiệt như một ngôi sao nhạc rock bởi hàng ngàn người hâm mộ tại Mỹ.

 

Họ nói với tôi rằng giấc mơ là xây dựng nên một đội bóng tuyệt vời tại Mỹ”, quả bóng vàng năm 2007 cho biết.

 

Vì vậy từ năm 2012 đến nay, chúng tôi đã bàn bạc rất nhiều. Hôm nay chúng tôi đã hoàn thành hợp đồng chính thức và tôi hạnh phúc vì điều đó. Đây là một giấc mơ thành hiện thực”.

 

Video danh thủ: Những màn trình diễn tuyệt vời của 'thiên thần' Kaka

 

Kaka cũng tiết lộ ngoài Orlando, anh cũng nhận được những lời đề nghị khác từ các đội bóng của MLS nhưng cuối cùng Chúa muốn anh tới Orlando. Tại Orlando City, ngôi sao 32 tuổi sẽ khoác áo số 10 – số áo thường gắn với những nhạc trưởng, những nhà đạo diễn trận đấu.

 

Đã chính thức là người của Orlando City nhưng Kaka sẽ chuyển tới thi đấu cho đội bóng cũ Sao Paulo theo dạng cho mượn đến đầu năm 2015. Nguyên nhân là vì MLS đã kết thúc mùa giải 2014 và phải đến tháng 1 năm sau mới trở lại.

 

Trước Kaka, một ngôi sao khác của bóng đá cựu lục địa là David Villa cũng đã cập bến nước Mỹ khi rời Atletico để tới New York City FC. Và cũng như Kaka, Villa sẽ được đem cho mượn (tại Melbourne City FC) cho đến khi mùa giải mới bắt đầu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kaka mặc áo số 10 tại Orlando City Kaka đến Orlando City sau khi rời AC Milan Kaka đến Mỹ chơi bóng Kaka rời Serie A chuyển sang MLS Orlando City cho Sao Paulo mượn Kaka Kaka 10 Orlando City Kaka Orlando City AC Milan Sao Paulo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT