Quảng cáo

Roy Keane tiết lộ gây sốc về Ferguson và Peter Schmeichel

Thứ ba, 07/10/2014 07:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Roy Kean, cựu đội trưởng của M.U đã tiết lộ nguyên nhân gây sốc xung quanh quyết định rời M.U, đặc biệt là chuyện ẩu đả với cựu thủ thành Schmeichel.

 

Roy Kean, Kean tiet lo soc ve MU, Kean tiet lo soc ve Ferguson, Roy Kean au da Peter Schmeichel, Premier League, Quỷ đỏ, Roy Kean roi MU vi Ferguson

Roy Keane rời MU vì bị Ferguson dọa xé hợp đồng

Cuốn tự truyện mang tên "Roy Keane: The Second Half" của cựu thủ quân Manchester United đã tiết lộ rất nhiều nội dung có thể gây sốc cho nhiều NHM.

Theo Keane, nguyên nhân khiến anh nhanh chóng quyết định rời khỏi M.U chính là khoảnh khắc cãi vã với trợ lý Carlos Queiroz và buổi phỏng vấn có phần nhạy cảm trên MUTV. Vì lý do đó mà Sir Alex đã dọa sẽ cắt hợp đồng với Kean và mọi chuyện đã đổ vỡ.

"Tôi đã hỏi Ferguson rằng tôi có thể rời đi để đầu quân cho một đội bóng khác. Ông ấy nói rằng tôi hoàn toàn có thể, thậm chí còn dọa xé hợp đồng hiện tại của tôi. Vì thế tôi đã ngay lập tức đưa ra được quyết định rằng mình sẽ không ở lại MU nữa. Tôi cũng biết có một đội bóng muốn có tôi ở thời điểm đó và chúng tôi đã kết thúc với nhau tại đó".

Video clip bàn thắng: Man Utd 2-1 Everton ( Vòng 7 - NHA 2014/15)

 

Đó là tiết lộ đầu tiên của cựu cầu thủ hiện đang là trợ lý HLV tại CLB Aston Villa. Chuyện thứ hai kể về một vụ ẩu đả với cựu thủ thành Peter Schmeichel khi cả hai đã say rượu.

"Peter Schmeichel đã nắm lấy tối và muốn giải quyết những bức xúc của chúng tôi bằng chân tay và cả hai bên đã lao vào nhau trong khoảng 10 phút. Sau khi tỉnh dậy tôi thấy đau nhức toàn thân còn cậu ta thì bị bầm tím một bên mắt.

Tại cuộc họp báo, Peter bỏ kính của mình ra và tôi nói: Anh ấy có một bên mắt bầm tím. Những câu hỏi đã được đặt ra "Peter, những gì đã xảy ra vậy?. Cậu ấy nói đã có một cái khuỷu tay đập vào trong lúc tập luyện. Và mọi chuyện kết thúc tại đó".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roy Kean Peter Schmeichel Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT