Quảng cáo

Falcao: Man Utd đã đánh bạc khi chiêu mộ tôi

Thứ tư, 08/10/2014 21:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Radamel Falcao khẳng định hành động chiêu mộ anh từ Monaco là một nước đi cực kỳ dũng cảm và có thể gặp rủi ro cao của Manchester United.

Falcao, Manchester United, Quỷ đỏ, Monaco, Premier League, Old Trafford, Radamel Falcao, Everton

Falcao thừa nhận MU đã mạo hiểm khi chiêu mộ anh


Radamel Falcao đã có bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford sau nhiều trận đấu tỏ ra vô duyên. Càng đặc biệt hơn khi pha lập công vào lưới Everton đã mang đến thắng lợi quý giá giúp MU leo lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Onda Cero mới đây nhất, Falcao thừa nhận rằng anh đã cực kỳ may mắn khi gia nhập Man Utd. Lý do để nói vậy bởi chấn thương mà Falcao phải điều trị trong 8 tháng rất dễ xảy ra rủi ro.

"Manchester United đã đánh bạc khi chiêu mộ tôi. Quả thực đó là điều rất khó xảy ra bởi tôi đã phải trải qua một thời gian cực kỳ khó khăn.

Chấn thương đã ảnh hưởng đến tôi rất nhiều nhưng cũng từ khoảng thời gian đó mà tôi đã trưởng thành hơn nhiều".

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Falcao cho MU và màn trình diễn trước Everton


Cũng trong buổi họp báo sau trận thắng Everton cuối tuần qua, Falcao từng khẳng định sẽ nỗ lực thể hiện để gắn bó với sân Old Trafford dài hơn so với bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Falcao ghi bàn trở lại khiến NHM Quỷ đỏ tin rằng bản năng sát thủ của chàng tiền đạo này đã thực sự trở lại. Hiện tại Falcao và Van Persie đang là những người chơi cao nhất của MU trong những trận đấu vừa qua.

Hiện tại chưa có dấu hiệu nào cho thấy cầu thủ người Colombia còn vướng mắc với chấn thương đầu gối gặp phải khi còn khoác áo Monaco. Đó là tín hiệu mừng và NHM Quỷ đỏ có lý do để tin tưởng và cổ vũ cho Falcao nhiều hơn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao Manchester United Quỷ đỏ Monaco Premier League Old Trafford Radamel Falcao Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT