Quảng cáo

Rooney bị chỉ trích thậm tệ sau trận hòa của MU

Thứ năm, 26/11/2015 16:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Roy Keane, cựu đội trưởng Manchester United đã miêu tả màn trình diễn của Rooney là 'kinh khủng' và phải bị chỉ trích.

Video bàn thắng: Man Utd 0-0 PSV (Vòng bảng Champions League)

Manchester United đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League sau trận hòa trước PSV. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Quỷ đỏ không tạo ra được thế trận tấn công và gây ra rất nhiều thất vọng.

Tin tức MU, Wayne Rooney, Manchester United, Roy Keane, Champions League, Quy do, PSV, MU 0-0 PSV

Wayne Rooney bị chỉ trích sau trận đấu rất đáng thất vọng của MU

Đội trưởng Wayne Rooney đã trở thành mục tiêu chỉ trích của Roy Keane, cựu đội trưởng Quỷ đỏ. Theo anh, Rooney đang thể hiện sự vô trách nhiệm với tấm băng đội trưởng đang đeo.

"Có cảm giác như các cầu thủ Man Utd đang chờ đợi một cái gì đó xảy ra, thay vì chiến đấu và làm cho nó xảy ra. Wayne Rooney đã thi đấu thiếu bình tĩnh và thiếu đi cả chất lượng. Tôi nghĩ cậu ta có lỗi như những cầu thủ khác. Đáng ra cậu ta phải hô hào đồng đội tấn công mạnh mẽ hơn nữa".

Keane nhấn mạnh đây chính là bằng chứng rõ nét nhất cho thấy Rooney chưa đủ điều kiện để được vào sân thi đấu ở thời điểm này. "Tôi luôn để ý xem những cầu thủ của Man Utd làm gì bên ngoài sân cỏ. Tuần trước, tôi thấy cậu ta tát một đô vật và tôi nghĩ "tại sao cậu ta lại tham gia vào những trò vô bổ như vậy". Nó không có lợi lộc gì cả.

Rooney đã thi đấu không tốt trước PSV. Không có chút sắc nét nào, cậu ta thi đấu trông thật khủng khiếp. Từ tinh thần tới thể chất, Rooney trông như rất mệt mỏi".

Ở lượt trận cuối, Man Utd phải thắng Wolfsburg mới chắc chắn vượt qua vòng bảng mà không phải phụ thuộc vào kết quả trận đấu còn lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Wayne Rooney Manchester United Roy Keane Champions League Quy do PSV MU 0-0 PSV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT