Quảng cáo

Ronaldo vs Messi: Tiếp tục so tài Champions League

Thứ hai, 04/05/2015 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả hai đang chia sẻ kỷ lục ghi bàn tại Champions League, họ sẽ có cơ hội bứt phá nếu ghi bàn trong hai trận bán kết diễn ra trong thời gian tới.

Ronaldo vs Messi, Champions League, cúp C1, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Barcelona, Real Madrid, La Liga

Ronaldo và Messi sẽ tiếp tục tranh đua tại cúp C1

Cristiano RonaldoLionel Messi đang tạo nên cuộc đua săn bàn hết sức kịch tính và hấp dẫn tại La Liga. Khi Lionel Messi vượt lên, Ronaldo ngay sau đó cũng lên tiếng đòi lại vị trí số 1 (Ronaldo 42 bàn, Messi 40 bàn). Cả hai sẽ tiếp tục mang cuộc chiến săn bàn đến đấu trường Champions League.

Hiện tại cả Ronaldo và Messi đang có chung thành tích ghi 75 bàn tại Champions League và cơ hội để bứt phá vẫn đang rộng mở bởi Barca và Real đều lọt vào bán kết cúp C1.

Ronaldo có 12 mùa giải tham dự Champions League với tổng cộng 113 trận đấu. Dưới thời Man Utd, Ronaldo ghi được 15 bàn/6 mùa giải. Tại Real Madrid, bước sang tuổi 30 nhưng Ronaldo vẫn đạt thành tích ghi bàn rất khủng khiếp. Đáng nhớ nhất phải là mùa giải 2013/14 khi Ronaldo lập kỷ lục ghi 17 bàn/mùa giải Champions League.

VIDEO: Cú hat-trick đi vào lịch sử La Liga của Ronaldo

Trong khi đó Messi xuất hiện tại Champions League từ mùa giải 2004/05 và tham dự 96 trận đấu. Hơn 10 năm thi đấu tại đấu trường châu Âu, Messi đạt hiệu suất 0,78 bàn/trận, nhỉnh hơn so với Ronaldo 0,66 bàn/trận.

Ở mùa giải này, cả hai đều ghi được 8 bàn thắng. Messi ghi bàn quan trọng vào lưới Man City hay PSG. Trong khi đó Ronaldo cũng có nhiều bàn thắng quan trọng vào lưới Schalke hay Atletico Madrid.

Với sự cạnh tranh rất quyết liệt trong thời gian qua, chắc chắn cả hai sẽ rất nỗ lực chiến đấu trong trận bán kết Champions League. Đối thủ của Barca là Munich vì thế cơ hội ghi bàn của Messi cũng không quá cao. Trong khi đó phải đối đầu với Juventus, Ronaldo cũng không dễ dàng gì ghi bàn vào đội bóng nước Ý.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo vs Messi Champions League cúp C1 Cristiano Ronaldo Lionel Messi Barcelona Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo