Quảng cáo

Ronaldo lập hat-trick, Real nhọc nhằn vượt qua Sevilla

Chủ nhật, 03/05/2015 07:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CR 7 đã có một ngày thi đấu chói sáng với cú hat-trick ở vòng 35 La Liga nhưng Kền kền trắng phải rất vất vả mới giành được chiến thắng 3-2 trước Sevilla ở trận đấu này.

Video clip bàn thắng: Sevilla 2-3 Real Madrid (VĐQG Tây Ban Nha)

Real Madrid được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước Sevilla ở vòng 35 La Liga. Dù chơi quyết tâm và liên tiếp có được những cơ hội bên phần sân đội chủ nhà nhưng đoàn quân của Ancelotti vẫn chưa thể có được bàn thắng ở những phút đầu trận đấu. Phải đến phút 30, tiền vệ trụ người Ba Lan bên phía Sevilla, Krychowiak phải rời sân để chăm sóc y tế sau pha va chạm mạnh với Ramos. Trong khoảng thời gian 10 phút Krychowiak được bác sĩ thấm máu mũi ở bên ngoài sân, Sevilla chỉ chơi với 10 người và họ đã phải trả giá.

Thiếu Krychowiak, Banega không quán xuyến nỗi tuyến giữa của Sevilla khiến đội nhà đánh mất thế trận. Tận dụng thời cơ này, Real Madrid liên tiếp tổ chức tấn công. Và họ đã có hai bàn thắng chỉ trong vòng hai phút do công Ronaldo. Phút 36, từ quả tạt của Isco, Ronaldo bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỉ số. Phút 37, Ronaldo ập vào đệm bóng ở cự li gần sau cú đánh đầu ngược của Chicharito nâng tỉ số lên 2-0.

Sevilla 2-3 Real Madrid,Ronaldo tỏa sáng,Ronald lập hat-trick,La Liga,vòng 35 La Liga

CR7 lập hat-trick vào lưới Sevilla

Tuy bị dẫn trước 2 bàn nhưng Sevilla vẫn chơi bình tĩnh với sự dẫn dắt của Antonio Reyes và Banega. Nỗ lực của họ đã được đền đáp khi Ramos phạm lỗi với Aleix Vidal trong vòng cấm khiến Real Madrid bị phạt 11m. Bacca sút thành công, rút ngắn tỉ số còn 1-2 cho Sevilla.

Bước sang đầu hiệp hai, Sevilla chủ động tấn công, chiếm lĩnh thế trận và có nhiều pha uy hiếp khung thành thủ môn Casillas. Nhận thấy đội hình Real Madrid quá co cụm, không thể triển khai tấn công, HLV Ancelotti tung Bale vào thay Chicharito ở phút 66. Ngay lập tức, sự thay người phát huy tác dụng khi Bale tạt bóng để Ronaldo trong tư thế rất khó, đánh đầu đẳng cấp vào góc xa nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 68.

Một lần nữa đội chủ nhà cho thấy được sự nỗ lực không mệt mỏi dù bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn, khi Iborra  được tung vào sân thay Krychowiak ở phút 78. Ngay lập tức, Iborra đã sút tung lưới Real Madrid từ đường căng ngang của Vidal rút ngắn tỉ số còn 2-3 ở phút 79. Trong 10 phút còn lại, Sevilla có ba tình huống gây hỗn loạn trước khung thành của thủ môn Casillas và hàng thủ Real Madrid nháo nhào nhưng cả ba lần, bóng đều đi sát cột dọc ra ngoài.

Thắng trận, Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barcelona trên bảng xếp hạng. Sau 35 vòng, Real Madrid được 85 điểm, kém Barcelona 2 điểm. Còn cú hat-trick giúp Ronaldo trở lại vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 42 bàn hơn Messi 2 bàn.

Đội hình ra sân:

Sevilla: Rico; Figueiras, Carrico, Kolo, Tremoulinas; Krychowiak, Mbia; Vidal, Banega, Reyes; Bacca.

Real: Casillas; Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo; Rodriguez, Ramos, Kroos, Isco; Ronaldo, Chicharito.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sevilla 2-3 Real Madrid Ronaldo tỏa sáng Ronald lập hat-trick La Liga vòng 35 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT