Quảng cáo

Ronaldo và 7 chỉ số đáng kinh ngạc

Thứ năm, 02/01/2014 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo là một siêu sao trong làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên nếu nhìn vào những chỉ số dưới đây, sẽ có rất nhiều người phải kinh ngạc về khả năng của tiền đạo người Bồ.

 

 

 

Video bóng đá: 69 bàn thắng của C.Ronaldo trong năm 2013

 

 

Đá phạt là sở trường đã tạo nên thương hiệu cho tiền đạo của Real Madrid. Những cú sút sấm sét và có quỹ đạo đi khó lường, đó là những gì người hâm mộ được thấy ở chàng tiền đạo này. Tuy nhiên, theo các phân tích thì tốc độ một quả đá phạt của Ronaldo rơi vào khoảng 130km/h, tương đương với 32,1m/s. Tốc độ này nhanh gấp 4 lần tốc độ phóng tên lửa Apolo 11 (khoảng 7,3m/s).

 

Không chỉ mạnh về sút phạt, Ronaldo còn cho thấy tốc độ và một sức bền đáng kinh ngạc.

 

 

 7 chỉ số về Ronaldo, Ronaldo đáng kinh ngạc, tốc độ đá phạt, khả năng bật nhảy của Ronaldo, Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo và 7 chỉ số đáng kinh ngạc 


 

Trung bình mỗi trận đấu Cristiano chạy 10,5km, thực hiện trung bình 936 lần chuyển hướng. Những thông số này tương đương với số lần của một xe đua thể thức 1 thực hiện trong giải Monaco Grand Prix.

 

Phân tích của các chuyên gia Castrol cho biết, cú nhảy của tiền đạo người Bồ tạo ra một lực đẩy mạnh gấp 5 lần so với một chú báo hoang dã khi săn mồi.

Sức bật của CR7 ăn đứt các vận động viên bóng rổ ở giải đấu NBA. Cụ thể Ronaldo có thể bật cao 228cm khi đứng tại chỗ. Nếu lấy đà tiền đạo này còn có thể bật cao tới 263cm. Con số này cao hơn 7cm so với sức bật của một vận động viên khủng nhất giải đấu NBA.

 

7 chỉ số về Ronaldo, Ronaldo đáng kinh ngạc, tốc độ đá phạt, khả năng bật nhảy của Ronaldo, Cristiano Ronaldo

Sức bật của Ronaldo là quá khủng khiếp


Không chỉ thể hiện khả năng đáng kinh ngạc trên sân, Ronaldo còn cho thấy mình sở hữu một thân hình đáng ngưỡng mộ. Theo kết luận của những chuyên gia y tế, lượng mỡ trên cơ thể của Ronaldo chỉ chiếm 10%, con số này thấp hơn lượng mỡ trung bình của một siêu mẫu (13,8%). Tuy nhiên, ít người biết đến chế độ tập luyện cực khủng mà chàng tiền đạo này đã áp dụng để có được cơ bụng 6 múi như vậy.

 

Trong một buổi luyện tập, Ronaldo có thể nâng tổng cộng 23,055 tấn, tương đương với 16 chiếc xe Toyota Prius 4 chỗ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
7 chỉ số về Ronaldo Ronaldo đáng kinh ngạc tốc độ đá phạt khả năng bật nhảy của Ronaldo Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT