Quảng cáo

Năm 2013, Ronaldo đã "nổ" đến cỡ nào?

Thứ tư, 01/01/2014 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Ghi 69 bàn thắng, là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA, hãy cùng nhìn lại con đường mà “siêu nhân” Cristiano Ronaldo đã đi trong năm 2013...


Tháng Giêng: 10 bàn

Ronaldo đã mở màn năm 2013 đầy ấn tượng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi cú đúp trong trận đầu năm trước Sociedad, và chỉ 3 ngày sau anh lập hat-trick vào lưới Celta Vigo. Trong tháng Giêng, CR7 còn lần lượt có cú đúp và hat-trick vào lưới Valencia và Getafe.

Tháng Hai: 7 bàn

Tháng Hai của Ronaldo được mở đầu bằng bàn thắng cho Bồ Đào Nha, trong trận giao hữu với Ecuador. CR7 còn ghi hat-trick vào lưới Sevilla, đặc biệt là cú đúp trong trận “Kinh điển” tại Camp Nou, giúp Real thắng Barca 3-1.

Cristiano Ronaldo, Quả Bóng Vàng, Real Madrid, Chiếc Giày Vàng, La Liga, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Ronaldo đã ghi 59 bàn cho Real trong năm vừa qua


Tháng Ba: 5 bàn

Hiệu suất có phần giảm khi phải chia sức cho Real cũng như ĐTQG. Dù vậy, Ronaldo vẫn có 5 bàn trong tháng Ba. Trong đó, có 1 bàn được ghi trong lần anh trở lại Old Trafford, góp công giúp Real loại đội bóng cũ Manchester United khỏi Champions League.

Tháng Tư: 7 bàn

Ronaldo đã ghi 7 bàn trong 7 trận đấu mà anh tham dự trong tháng Tư. Trong đó, có 2 cú đúp. Bàn thắng vào lưới Dortmund không thể giúp Real tránh khỏi thất bại bẽ bàng 1-4 trên đất Đức.

Tháng Năm: 4 bàn

Tham dự 4 trận đấu trong tháng Năm, CR7 đã ghi 4 bàn thắng. Trong trận chung kết Cúp Nhà Vua, Ronaldo ghi bàn nhưng nhận thẻ đỏ, Real thất bại trước Atletico dù đá trên sân nhà Bernabeu.

Tháng Sáu: 1 bàn

Mùa giải kết thúc, Ronaldo chỉ tham dự hai trận đấu với Bồ Đào Nha. Ngôi sao 28 tuổi này ghi bàn duy nhất, giúp đội nhà có chiến thắng trước Croatia.

Tháng Bảy: 0 bàn

Không có trận đấu chính thức nào với Real Madrid cũng như Bồ Đào Nha. Trong tháng này, Ronaldo có cú đúp ở trận giao hữu với Bournemouth, đánh dấu kỷ nguyên Carlo Ancelotti.

Tháng Tám: 1 bàn

Ronaldo ghi bàn thắng trong trận đấu Bồ Đào Nha hòa Hà Lan 1-1. Với Real, CR7 khởi đầu chậm, khi không ghi bàn nào trong hai trận chính thức đầu tiên của mùa giải mới 2013-14.


Cristiano Ronaldo, Quả Bóng Vàng, Real Madrid, Chiếc Giày Vàng, La Liga, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Trong năm 2013, Ronaldo ghi 2 cú hat-trick cho Bồ Đào Nha



Tháng Chín: 12 bàn

Sau những thử nghiệm của HLV Ancelotti, khi xếp Ronaldo đá trung phong, ngôi sao người Bồ bắt đầu bùng nổ ấn tượng. Đây là thời gian CR7 bùng nổ nhất trong năm vừa qua, khi có đến 12 bàn thắng. Nổi bật là hat-trick đầu tiên cho ĐTQG, trong trận thắng Bắc Ireland 4-2. Ngoài ra, CR7 còn thực hiện hat-trick vào lưới Galatasaray.

Tháng Mười: 9 bàn

Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ tích cực, bằng việc ghi 9 bàn thắng trong tháng Mười. Trong tháng này, CR7 có cú đúp vào lưới đối thủ có hàng phòng ngự mạnh là Juve, và lập hat-trick trong trận thắng Sevilla.

Tháng Mười một: 11 bàn

Góp mặt trong 6 trận đấu trong tháng này, trận nào Ronaldo cũng ghi bàn. CR có 2 cú hat-trick, được ghi trước Sociedad, và quan trọng hơn là vào lưới chủ nhà Thụy Điển, đưa Bồ Đào Nha giành vé dự VCK World Cup 2014.

Tháng Mười hai: 2 bàn

Ronaldo đã gặp chấn thương và chỉ đá 3 trận trong tháng cuối cùng của năm 2013. Pha ấn định chiến thắng 2-0 trước Copenhagen giúp Ronaldo thiết lập kỷ lục 9 bàn ở vòng bảng Champions League. CR7 kết thúc năm với cú đánh đầu vào lưới Valencia, chạm mốc 69 bàn thắng – một kỷ lục của cá nhân.

Kim Ngọc

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Quả Bóng Vàng Real Madrid Chiếc Giày Vàng La Liga chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT