Quảng cáo

Ronaldo làm phiên dịch cho Messi và Neymar

Thứ ba, 19/01/2016 17:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Do cả Messi và Neymar không biết tiếng Anh nên Cristiano Ronaldo đã làm phiên dịch viên cho bộ đôi này ở Gala trao giải Quả bóng vàng 2015.

QBV 2015, Ronaldo, Messi, Neymar, Ronaldo làm phiên dịch viên, Real Madrid, Manchester United, Messi đoạt QBV 2015, Gala trao giải qbv 2015

Ronaldo phiên dịch cho Messi và Neymar ở Gala QBV 2015

Ronaldo đã tiết lộ thông tin này trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất. Trước câu hỏi về những kỉ niệm tại lễ trao giải Quả bóng vàng vừa qua, Ronaldo tiết lộ chuyện làm phiên dịch viên cho MessiNeymar. Anh nói: "Hôm đó, tôi đã phiên dịch giúp Neymar và Messi. Cả hai cậu ấy đều không biết tiếng Anh. Tôi đã đùa rằng các cậu phải trả công cho tôi đấy nhé. Chúng tôi luôn giữ được mối quan hệ tốt với nhau. Sau lễ trao giải chúng tôi lại càng trở nên thân thiết hơn".

Ronaldo giỏi tiếng Anh là bởi anh đã có 6 năm chơi bóng trong màu áo Manchester United. Tại Anh, Ronaldo đã được làm quen và bắt buộc phải học tiếng Anh để thích nghi với cuộc sống ở xứ sở Sương mù. Với NeymarMessi, họ thi đấu ở La Liga và không cần thiết phải học thứ tiếng này, vì thế đây cũng là điều dễ hiểu.

Hiện tại, Ronaldo đang cho thấy những dấu hiệu tích cực về mặt phong độ kể từ khi HLV Zidane lên nắm quyền. Anh chia sẻ về cuộc sống dưới triều đại HLV mới: "Zidane hay Benitez đều muốn những thứ tốt nhất cho đội bóng. Tuy nhiên, tôi cho rằng Zidane có thể tạo ra sự thúc đẩy cho Real. Đội bóng tỏ ra có cá tính hơn khi ông ấy nắm quyền và bóng đá là phải như thế.

Về mặt cá nhân, tôi có tình cảm với Zidane hơn là Benitez và các bạn đừng hỏi tại sao. Bây giờ các cầu thủ Real đều đang tập luyện chăm chỉ, có trạng thái tốt nhất để hướng tới các trận đấu".

Dưới thời Zidane, Real Madrid đã ghi tới 10 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
QBV 2015 Ronaldo Messi Neymar Ronaldo làm phiên dịch viên Real Madrid Manchester United Messi đoạt QBV 2015 Gala trao giải qbv 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT