Quảng cáo

Ronaldo khiến hàng ngàn trái tim nạn nhân động đất Nepal rung động

Thứ ba, 05/05/2015 20:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ là cầu thủ khiến hàng triệu con tim rung động bởi khả năng chơi bóng siêu phàm, Cristiano Ronaldo một lần nữa khiến hàng ngàn trái tim nạn nhân vụ động đất ở Nepal cảm thấy ấm áp bởi nghĩa cử cao đẹp của cầu thủ này.

Cristiano Ronaldo, động đất Nepal, nạn nhân động đất Nepal, Nepal, Ronaldo ủng hộ đồng bào Nepal, Bồ Đào Nha, CR7

Ronaldo luôn là cầu thủ có tấm lòng nhân ái

Cụ thể, Cristiano Ronaldo đã tham gia khuyên góp cho quỹ "Cứu lấy trẻ em" (Save the Children) để ủng hộ những nạn nhân là trẻ em trong vụ động đất tại Nepal cách đây không lâu. Số tiền mà Ronaldo khuyên góp cho quỹ này lên tới 7 triệu euro (tương đương khoảng 5 tháng lương) cùng dòng chia sẻ trạng thái kêu gọi các fan chung tay tham gia và ủng hộ chương trình này: "Hãy giúp các trẻ em bị ảnh hưởng bởi động đất ở Nepal bằng cách ủng hộ cho quỹ từ thiện ‘Save the Children’ nhé!”.

Hồi cuối năm 2012, Ronaldo cũng đã ủng hộ 1,5 triệu euro cho những trẻ em Palestine. Trước đó cầu thủ người Bồ cũng chi ra số tiền lớn khi bán hết số giày của mình để góp vào Quỹ từ thiện của Real Madrid để xây dựng trường học ở dải Gaza. Đó chỉ là một trong số ít những lần Ronaldo làm từ thiện.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trong tháng 4

Một cầu thủ luôn được xem là ích kỷ, bóng bẩy và điệu đà trên sân cỏ nhưng cũng là người luôn có tấm lòng nhân ái khó ai sánh kịp. Trong cách hành xử với fan hâm mộ và qua những đợt làm từ thiện, người ta thấy một Ronaldo giàu lòng nhân ái đến thế nào. Việc làm của siêu sao người Bồ chắc chắn sẽ lôi kéo được rất nhiều nhà từ thiện hướng tấm lòng của mình về những nạn nhân, đặc biệt là những trẻ em trong thảm họa động đất tại Nepal.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo động đất Nepal nạn nhân động đất Nepal Nepal Ronaldo ủng hộ đồng bào Nepal Bồ Đào Nha CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT