Quảng cáo

Ronaldo chỉ ra yếu tố giúp Real đánh bại Atletico

Thứ tư, 25/05/2016 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận chung kết cúp C1, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng chỉ ra điểm mạnh và yếu của Atletico Madrid.

VIDEO: Ronaldo dính chấn thương trước thềm chung kết Champions League

Hôm qua, NHM Real Madrid đã được một phen 'hú vía' sau khi chứng kiến Ronaldo tập tễnh rời sân tập. Để trấn an các CĐV, Ronaldo đã trả lời phỏng vấn nói về tình hình của mình và trận chung kết Champions League.

Chung ket cup c1, chung ket c1, chung kết Champions League, Real Madrid, Atletico Madrid, Real vs Atletico, Ronaldo, Ronaldo chan thuong

Ronaldo trả lời phỏng vấn sau buổi tập ngày hôm qua

Anh nói: "Đây chỉ là một chấn thương nhẹ, tôi sẽ trở lại như bình thường sau vài ngày nữa. Tôi tin mình đã có sức khỏe tốt hơn sau chấn thương và thậm chí còn sung mãn hơn so với trận chung kết 2 năm trước đây. Bị đau là chuyện bình thường khi tôi là cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong đội. Tôi nghĩ đây là mùa giải mà mình đã thi đấu nhiều nhất từ trước tới giờ".

Đối đầu với một đội bóng khó nhằn như Atletico Madrid, Ronaldo chỉ ra yếu tố để Real Madrid có thể giành chiến thắng. "Tôi cho rằng Real mạnh hơn Atletico nhiều. Những gì chúng tôi cần làm là thể hiện điều đó ở trên sân.

Atletico vẫn như vậy, họ vẫn chơi phòng ngự số đông và rất khó để ghi bàn vào lưới đội bóng này. Đá với họ cần phải kiên nhẫn và lạc quan thì mới có thể giành chiến thắng. Tôi cũng cho rằng kinh nghiệm trong các trận chung kết sẽ giúp ích cho chúng tôi, đó là điều cần thiết".

Mùa này Ronaldo đã ghi được 16 bàn thắng, ít hơn 1 bàn so với kỷ lục anh từng thiết lập. Ronaldo khẳng định anh không bị ám ảnh bởi điều này. "San bằng và phá kỷ lục cũ là điều rất thú vị, tuy nhiên tôi không bị ám ảnh với điều đó. Điều quan trọng nhất với tôi là chức vô địch. Real xứng đáng có được điều đó. Cũng phải nói rằng Atletico cũng đã chơi rất tốt, đây là năm của thành Madrid".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung ket cup c1 chung ket c1 chung kết Champions League Real Madrid Atletico Madrid Real vs Atletico Ronaldo Ronaldo chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT