Quảng cáo

Trước trận chung kết cúp C1: Ronaldo phải tập riêng

Chủ nhật, 22/05/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người Bồ Đào Nha khiến BHL cũng như NHM Real Madrid lo lắng khi đang phải tiến hành tập vật lý trị liệu trước thềm trận chung kết Champions League 2015/16.

VIDEO: Gerard Pique troll Ronaldo trong lễ diễu hành cúp La Liga 2015/16

Cuối tháng 4 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã bị căng cơ đùi và phải rời sân giữa chừng ở trận thắng Villarreal 3-0. Điều đó khiến anh bỏ lỡ liên tiếp 3 trận tiếp theo của Real Madrid trên mọi đấu trường bao gồm cả trận lượt đi vòng bán kết Champions League với Manchester City.

Ronaldo phải tập riêng, Ronaldo chấn thương,Thông tin trước trận chung kết cúp C1, chung kết cúp C1, chung kết cúp C1 2015/16, Lịch thi đấu chung kết cúp C1, Atletico Madrid, real madrid, Buffon

Ronaldo đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại ở trận chung kết C1

Có vẻ như vận đen vẫn chưa thôi đeo bám Real Madrid  khi đúng vào giai đoạn chuẩn bị cho trận chung kết đấu trường danh giá nhất châu Âu, Ronaldo lại dính chấn thương tương tự như trên.

Trong buổi tập gần nhất của Real, trong khi các đồng đội ở bên ngoài sân thì Ronaldo đã vắng mặt và phải tập phục hồi trong phòng thể lực cùng các bác sĩ của CLB. Dù vấn đề lần này có phần không nghiêm trọng bằng hồi tháng 4 nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn phải rất dè chừng bởi CR7 đã có những dấu hiệu về việc quá tải nhất là khi mùa bóng đi về giai đoạn cuối.

Real Madrid đang cần lực lượng đầy đủ, đặc biệt là một Ronaldo tràn đầy năng lượng để bước vào trận chung kết Champions League với Atletico Madrid. Dù luôn được đánh giá cao hơn đối thủ cùng thành phố nhưng phong độ đối đầu gần đây lại đang khiến NHM Kền kền trắng lo lắng.

Cụ thể, trong mấy mùa giải vừa qua, Real đã 10 lần đọ sức với Atletico trên tất cả các mặt trận và phần lớn nhận kết quả đáng buồn. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ giành được đúng 1 chiến thắng (1-0 tại Bernabeu ở lượt về tứ kết Champions League 2014/15), còn lại là thua đến  5 và hòa 4.

Ở trận derby thành Madrid lượt về Liga mùa giải năm nay tại Bernabeu (27/2/2016), Real thắng như chẻ tre trước đó với tân HLV Zidane đã phải khuất phục trước Atletico đầy mưu mẹo với tỉ số 0-1.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo phải tập riêng Ronaldo chấn thương Thông tin trước trận chung kết cúp C1 chung kết cúp C1 chung kết cúp C1 2015/16 Lịch thi đấu chung kết cúp C1 Atletico Madrid real madrid Buffon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT