Quảng cáo

Những con số cho thấy Bernabeu là 'mồ chôn' của Sevilla

Thứ tư, 04/02/2015 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ba trận gần nhất hành quân đến Santiago Bernabeu, Sevilla đã phải nhận tới 14 bàn thua từ các cầu thủ Real Madrid.

Real vs Sevilla, truc tiep Real vs Sevilla, Real Madrid, Sevilla, la liga, carlo ancelotti, lich thi dau la liga, bernabeu

Sevilla luôn ôm hận khi đến Bernabeu

Đêm nay, Sevilla một lần nữa phải hành quân tới Bernabeu để đá bù vòng 16 La Liga. Vị trí thứ 4 chưa thể làm đội khách hài lòng, vì thế họ sẽ hướng tới một trận thắng để tiến sát Atletico Madrid. Với Real Madrid, nếu thắng họ sẽ gia tăng khoảng cách 4 điểm với Barcelona.

Real Madrid và Sevilla đã gặp nhau tổng cộng 140 lần, Kền Kền giành chiến thắng 73, hòa 26 trận và thua 41. Real Madrid đã ghi được 299 bàn thắng, để thủng lưới 194 lần.

VIDEO: Real Madrid tung clip cổ động trước trận Sevilla

Thất bại cuối cùng của Real Madrid với Sevilla tại La Liga là ở mùa giải 2008-09. Kền Kền dưới sự chỉ đạo của HLV Schuster đã bị đánh bại 3-4 bởi người đồng nghiệp Manolo Jimenez. Một con số thống kê đặc biệt khác chứng tỏ Sevilla rất sợ hành quân tới Santiago Bernabeu. Ba trận gần nhất hành quân tới Bernabeu, Sevilla đã để thủng lưới tới 14 bàn, một con số cho thấy Real ưa thích con mồi này như thế nào.

Với 42 điểm sau 20 vòng, Sevilla đang tạo ra con số thành công nhất trong lịch sử. Vị trí thứ 4 tuy không quá cao nhưng khoảng cách 9 điểm với đội đầu bảng Real khiến họ tin tưởng vào một điều thần kỳ. Ba điểm sẽ giúp Sevilla thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm với Atletico Madrid.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Sevilla diễn ra lúc 2h45 ngày 5/2 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Sevilla truc tiep Real vs Sevilla Real Madrid Sevilla la liga carlo ancelotti lich thi dau la liga bernabeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT