Quảng cáo

Bộ ba 'BBC' là bất khả xâm phạm ở Real Madrid

Thứ tư, 04/02/2015 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Ancelotti vừa lên tiếng khẳng định tầm quan trọng của bộ ba tấn công Ronaldo, Bale và Benzema.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 4-1 Real Sociedad 

Ronaldo đã vắng mặt trong trận Real Madrid thắng 4-1 trước Sociedad hôm thứ Bảy vừa qua do đang thụ án treo giò. Đêm nay, Real sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của CR7 trong trận đấu với Sevilla. Nhiều ý kiến cho rằng HLV Ancelotti cần làm giảm bớt tầm ảnh hưởng của Ronaldo cũng như Gareth Bale, Benzema để trao cơ hội cho các cầu thủ khác.

real madrid vs sevilla, Bộ ba bbc, Ronaldo, gareth Bale, Benzema,real madrid, ancelotti, la liga

Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia cho rằng bộ ba tấn công BBC của Real Madrid vân có vai trò cực kỳ quan trọng. Ông nói: "Vâng! chắc chắn rồi, Ronaldo, Bale và Benzema luôn được ra sân. Họ là bất khả xâm phạm ở đây. Nó không quá phức tạp. Tôi sẽ cùng lúc dùng 2 sơ đồ, chơi tấn công với hàng tiền đạo 3 người  (4-3-3) và sẽ chuyển sang phòng thủ 4 tiền vệ (4-4-2)".

Ngoài ra, HLV Ancelotti cũng bênh vực Gareth Bale: "Cậu ấy đang làm hết sức mình để giúp đội bóng. Bale đã có một mùa giải quá tốt trong năm ngoái, cậu ấy đã ghi bàn trong cả 2 trận chung kết quan trọng. Tôi cảm thấy thoải mái với Bale và cậu ấy vẫn đang có phong độ tốt. Tôi không nghe rõ lắm những tiếng la ó của CĐV với Bale. Đừng nghĩ rằng tôi quan tâm những thứ như thế, điều quan trọng là Bale vẫn đang có phong độ tốt nhất của mình”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo gareth Bale Benzema real madrid ancelotti la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT