Quảng cáo

Real Madrid thanh lý Isco vì… thái độ kém

Thứ sáu, 25/03/2016 17:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Mirror cho hay, Real sẽ rao bán Isco trong mùa Hè 2016 vì HLV Zidane không hài lòng với thái độ của tiền vệ này.

VIDEO: Isco ngỡ ngàng với quyết định của HLV Benitez ở trận thua Villarreal

Cụ thể, Real Madrid đang lên kế hoạch bán Isco hoặc James Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, thậm chí có thể là cả 2 nếu nhận được những lời đề nghị hấp dẫn. Isco là một trong những ngôi sao nổi bật dưới thời HLV Rafael Benitez nhưng anh đã không để lại ấn tượng tốt cho vị HLV mới cả trong và ngoài sân cỏ.

Chuyển nhượng Real Madrid, Real bán Isco, Isco rời Real, Real Madrid, chuyen nhuong mua he, ZIdane, Ken Ken

Isco không được lòng tân HLV Zinedine Zidane vì thái độ kém?

Tiền vệ này đã chơi 25/30 trận của Real tại La Liga mùa này nhưng chỉ được chơi đủ 90 phút trong 5 trận. Một dấu hiệu cho thấy Isco đang trở thành người thừa trong đội hình của HLV Zidane. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, nguyên nhân thực sự khiến cầu thủ 23 tuổi phải rời Bernabeu là do thái độ của anh khiến HLV và BLĐ Real không hài lòng. Cụ thể, Isco đã thể hiện sự giận dữ khi bị thay ra trong trận đấu với Las Palmas vòng 29 La Liga vừa qua.

Isco không còn chỗ đứng tại Real nhưng anh vẫn là cái tên được rất nhiều đại gia theo đuổi. Một trong số đó là Man City, CLB đang chiêu mộ những tân binh khủng để giúp Pep Guardiola xây dựng đế chế mới. Ngoài ra, Arsenal và Juventus cũng được cho là đang nhòm ngó tiền vệ của Real.

Vân Anh

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Madrid Real bán Isco Isco rời Real Real Madrid chuyen nhuong mua he ZIdane Ken Ken
Xem thêm
TIN NỔI BẬT