Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/3: PSG và Real Madrid tính hút máu NHA

Thứ năm, 24/03/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 24/3: PSG chi 45 triệu bảng giải cứu Sturridge; Real bỏ ra 60 triệu bảng mua Lukaku... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 24/3.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 24/3,PSG,Real Madrid,NHA,Tin Chuyển nhượng 24/3,tin chuyen nhuong ngay 24/3,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong Bong da Anh moi nhat

Chuyển nhượng 24/3: PSG và Real Madrid tính hút máu NHA

PSG chi 45 triệu bảng giải cứu Sturridge
Tờ Daily Mail đưa tin PSG đã duyệt chi 45 triệu bảng để hỏi mua Daniel Sturridge từ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Mùa giải này, tuyển thủ 26 tuổi người Anh đã có bảy bàn thắng trong 14 lần ra sân cho Liverpool.

Real bỏ ra 60 triệu bảng mua Lukaku
Theo The Sun, các tuyển trạch viên của Real đã thường xuyên có mặt tại Goodison Park trong mùa này để chứng kiến màn trình diễn của Romelu Lukaku, mục tiêu đã được BLĐ Kền kền trắng duyệt chi 60 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Mùa giải này, Lukaku đã có 25 bàn thắng trong 36 lần ra sân.

Barca nhắm Bellerin thay thế Alves
Theo Mundo Deportivo, Barca đang thuyết phục Arsenal nhượng lại hậu vệ Hector Bellerin nhằm thay thế Dani Alves nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này. Trước đó, Alves đã tiết lộ rằng từng từ chối một đề nghị lớn từ Guangzhou Evergrande vào cuối năm ngoái. Thậm chí, hậu vệ đa năng người Brazil còn công khai muốn thi đấu tại Anh trong tương lai.


 

 

Real Madrid muốn mua lại Álvaro Morata
Tờ AS đưa tin Real Madrid đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Álvaro Morata trở lại Bernabeu trong mùa Hè này. Trước đó, tiền đạo 23 tuổi người TBN đã gia nhập Juventus từ Real vào mùa Hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro và điều khoản mua lại 30 triệu euro.

Kompany không có tên trong kế hoạch của Pep
Theo The Mirror, Pep Guardiola đã xác nhận với các ông chủ của Manchester City rằng ông không cần sự phục vụ của Vincent Kompany ở mùa giải tới, người đã sa sút phong độ thậm tệ trong 2 mùa giải gần đây.

Watford muốn mua lại Nathan Ake từ Chelsea
Tờ The Mirror tiết lộ Watford đang nỗ lực đàm phán để mua đứt Nathan Ake từ Chelsea trong mùa Hè này, người đã có 1 bàn thắng trong 20 lần ra sân cho The Hornet.

Chelsea thách giá Courtois với Real Madrid
Tờ London Evening Standard vừa đưa ra mức giá 73 triệu bảng trước lời đề nghị hỏi mua Thibaut Courtois của Real Madrid. Mùa giải này, Thibaut Courtois đã có 5 lần giữ sạch lưới trong 26 lần ra sân.

Matt Macey gia hạn hợp đồng với Arsenal
Thủ thành Matt Macey  đã chính thức ký hợp đồng gia hạn với Arsenal tới mùa Hè 2018. Mùa giải này, thủ thành 21 tuổi người Anh đã có 15 lần được đăng ký trong danh sách thi đấu của Arsenal nhưng vẫn chưa có lần ra sân chính thức nào. Hiện, Macey chỉ là thủ thành thứ tư của Pháo thủ sau Petr Cech, David Ospina và Wojciech Szczęsny.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 24/3 PSG Real Madrid NHA Tin Chuyển nhượng 24/3 tin chuyen nhuong ngay 24/3 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen nh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT