Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/3: Jorginho đang trên đường tới Arsenal

Thứ ba, 22/03/2016 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 22/3: Jorginho đang trên đường tới Arsenal; Tim Howard xác nhận chia tay Everton... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 22/3.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 22/3,Jorginho,Arsenal,Tin Chuyển nhượng 22/3,tin chuyen nhuong ngay 22/3,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong bong da Anh moi nhat

Chuyển nhượng 22/3: Jorginho đang trên đường tới Arsenal

Jorginho đang trên đường tới Arsenal
Người đại diện của tiền vệ Jorginho, ông Jorge Santos chia sẻ trên kênh Radio CRC rằng đang đàm phán với Arsenal về bản hợp đồng sẽ ký với thân chủ của ông vào mùa Hè tới. Theo dự kiến, tiền vệ gốc Brazil sẽ có màn ra mắt ĐT Ý trong đợt giao hữu gặp Anh và Đức trong ít ngày tới. Trước đó, Jorginho đã có 22 lần ra sân ở mùa giải này cho Napoli.

Tim Howard xác nhận chia tay Everton
Thủ thành Tim Howard xác nhận sẽ chia tay Everton vào cuối mùa giải để gia nhập CLB Colorado Rapids của Mỹ. Trước đó, Howard đã có 131 trận giữ sạch lưới trong 392 lần ra sân tại Premier League.

Tottenham nhắm mua tiền đạo người Argentina
Tờ The People đưa tin Tottenham đang nhắm mua tiền đạo người Argentina Jonathan Calleri từ Deportivo Maldonado, hiện đang được cho mượn tại São Paulo.

Juventus hỏi mua Christian Benteke?
Tờ The People đưa tin Juventus đã duyệt chi 25 triệu bảng để mua tiền đạo Christian Benteke của Liverpool trong mùa Hè này, người đã không đáp ứng được kỳ vọng của BLĐ The Kop trong mùa này với mức phí chuyển nhượng 32,5 triệu bảng từ Aston Villa.

Gerrard khẳng định tương lai với Los Angeles Galaxy
Tiền vệ Steven Gerrard khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với Los Angeles Galaxy tới hết năm 2017. Hiện, Steven Gerrard đã có 2 bàn thắng trong 20 lần ra sân cho đội bóng nước Mỹ.

Carrick xác nhận chưa được đề nghị gia hạn
Tiền vệ Michael Carrick khẳng định trên hãng tin PA rằng anh chưa hề được M.U đề nghị gia hạn trong mùa giải này. Hiện, cựu thủ quân của Tottenham chỉ còn hợp đồng tới hết mùa và sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu không được tiếp tục gia hạn. Trong 10 năm chơi bóng tại Old Trafford, Carrick đã có tổng cộng 412 trận đấu cho Quỷ đỏ.

Real thuyết phục Bale gia hạn hợp đồng
Theo Telegraph, Real Madrid đang nỗ lực đàm phán gia hạn với Gareth Bale thêm 3 năm tới mùa Hè 2021, trước án cấm 2 kỳ chuyển nhượng chưa biết đến vào lúc nào. Mùa giải này, Bale đã có 15 bàn thắng trong 18 lần ra sân tại La Liga.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 22/3 Jorginho Arsenal Tin Chuyển nhượng 22/3 tin chuyen nhuong ngay 22/3 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen nhuon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo