Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/3: Vidal gợi ý sẽ tái hợp Conte tại Chelsea

Thứ bảy, 19/03/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 19/3: Vidal gợi ý sẽ tái hợp Conte tại Chelsea; Dani Alves muốn tới Anh chơi bóng; Arsenal và Tottenham đại chiến vì tiền đạo của Marseille... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 19/3.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 19/3,Vidal,Conte,Chelsea,Tin Chuyển nhượng 19/3,tin chuyen nhuong ngay 19/3,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong bong da hom nay

Chuyển nhượng 19/3: Vidal gợi ý sẽ tái hợp Conte tại Chelsea

Vidal gợi ý sẽ tái hợp Conte tại Chelsea
Chia sẻ trên tờ Evening Standard London, tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich khẳng định rằng anh rất muốn một ngày sẽ được làm việc cùng người thầy cũ Antonio Conte. Trước đó, chiến lược gia người Ý được xem là đã chốt Vidal sẽ là hợp đồng đầu tiên mang về Chelsea ở mùa giải tới. Trong quá khứ, Conte mang Vidal về Juventus từ Bayer Leverkusen năm 2011 và cả hai cùng nhau giành ba chức vô địch Serie A trước khi ông nhận lời dẫn dắt tuyển Ý. Conte cũng từng công khai thừa nhận rằng: "Nếu tôi phải ra chiến trận, tôi sẽ dẫn theo Vidal."

Tottenham nhắm mua Georginio Wijnaldum
Theo Brentwood Gazette, Tottenham Hotspur đang xem xét bỏ ra 14,5 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Georginio Wijnaldum của Newcastle United trong mùa Hè này. Trước đó, tuyển thủ người Hà Lan đã gia nhập gia nhập Newcastle từ PSV Eindhoven trong mùa Hè năm ngoái và đã có chín bàn thắng tại Premier League mùa này.

Niko Kranjcar gia nhập New York Cosmos
Cựu kẻ tiền vệ Portsmouth và Tottenham- Niko Kranjcar đã chính thức gia nhập đội bóng nước Mỹ- New York Cosmos theo dạng chuyển nhượng tự do từ Dynamo Kiev.

David Alaba gia hạn thêm ba năm với Bayern Munich
Bayern Munich chính thức xác nhận ký hợp đồng gia hạn thêm ba năm với hậu vệ đa năng 23 tuổi người Bỉ David Alaba thêm 3 năm tới mùa Hè 2021.

Jon Flanagan gia hạn với Liverpool
Jon Flanagan đã chính thức ký hợp đồng gia hạn với Liverpool, sau 20 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.


 

 

Cheikhou Kouyate gia hạn với West Ham
Tiền vệ Cheikhou Kouyate đã ký hợp đồng gia hạn với West Ham United tới mùa Hè năm 2021. Trước đó, Kouyate đã gia nhập West Ham từ Anderlecht vào năm 2014.

Athletic Bilbao quyết giữ bằng được Aymeric Laporte
Chủ tịch của Athletic Bilbao, ông Josu Urrutia khẳng định không lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào dành cho hậu vệ Aymeric Laporte. Hiện, Barcelona, M.U và Man City đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ 21 tuổi người TBN.

Atletico Madrid sắp có tân binh
Theo AS, Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận 5 năm với cầu thủ 19 tuổi người Bồ Đào Nha- Diogo Jota.

Dani Alves muốn tới Anh chơi bóng
Chia sẻ trên tờ The Guardian, Dani Alves khẳng định anh muốn tới chơi bóng tại Anh trong tương lai. Hiện, Alves đã có gần 400 lần ra sân cho Barca sau 7 năm gắn bó với sân Nou Camp.

Adriano gia hạn 12 tháng với Barcelona
CLB Barcelona chính thức xác nhận Adriano đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm một năm. Trước đó, Adriano đã gia nhập Barca từ Sevilla với giá 10 triệu bảng vào năm 2010 và đã có 17 bàn thắng trong gần 200 lần ra sân.


 

 

Pedro Mosquera đạt thỏa thuận gia nhập Valencia?
Theo Sport của TBN, tiền vệ Pedro Mosquera của Deportivo La Coruna đã đạt thỏa thuận gia nhập Valencia với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng ba triệu bảng vào mùa Hè tới.

Diego Llorente sẽ trở lại Real Madrid vào mùa Hè
Hậu vệ Diego Llorente sẽ trở lại Real Madrid vào mùa Hè này, người đã có 26 lần ra sân cho Rayo Vallecano theo dạng cho mượn.

Liverpool nhắm mua cựu thủ thành Real Madrid
Theo tờ AS, thủ môn Antonio Adan của Real Betis đang được liên hệ chuyển tới Liverpool vào mùa Hè tới.

Arshavin tới Kazakhstan chơi bóng
Theo Daily Mail, CLB Kairat Almaty của Kazakhstan đã đạt thỏa thuận hợp đồng có thời hạn một năm với cựu tiền đạo Arsenal - Andrey Arshavin.

Arsenal và Tottenham đại chiến vì tiền đạo của Marseille
Tờ L'Equipe đưa tin, Arsenal và Tottenham đã gửi tuyển trạch viên theo dõi màn trình diễn của tiền đạo Michy Batshuayi trong thời gian gần đây. Mùa giải này, Batshuayi đã có 13 bàn thắng trong 29 lần ra sân tại Ligue 1 cho Marseille.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 19/3 Vidal Conte Chelsea Tin Chuyển nhượng 19/3 tin chuyen nhuong ngay 19/3 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen nh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT