Quảng cáo

Real Madrid đang loạn!

Thứ tư, 03/09/2014 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên dưới bất nhất, cầu thủ chỉ trích ông chủ, đồng đội ra mặt giáo huấn nhau... tất cả đang khiến Kền kền trở nên hỗn loạn.

 

Trên dưới bất nhất...

 

Real đang loạn, Real Madrid, Carlo Ancelotti, Florentino Perez, Kền Kền loan nhip, Ronaldo chi trich Perez, Ramos chi trich Ronaldo

Ancelotti và Perez đang có những mâu thuẫn ngầm

 

Ở Madrid, HLV chỉ là một công cụ có tác dụng lắp ghép của Florentino Perez và Carlo Ancelotti đang là một công cụ như vậy. Có lẽ bây giờ chiến lược gia người Ý đã phần nào hiểu được những gì mà Jose Mourinho đã trải qua trong thời gian dẫn dắt đội bóng này.

 

Perez là người có quyền năng tối cao trong vấn đề chuyển nhượng, ông bảo mua ai và phải bán ai là không được cãi. Mà thực ra có cãi cũng không giải quyết được vấn đề gì.

 

Đầu mùa, Perez đã đánh tiếng cho Ancelotti sẽ bán Di Maria nhưng Carlo đã làm ngơ. Thậm chí ông còn đăng đàn tuyên bố Thiên thần vẫn là một phần quan trọng trong chiến lược của Kền Kền.

 

Video clip bàn thắng: Real Sociedad 4-2 Real Madrid (Vòng 2 - VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)

 

Nhưng với Perez, những lời nói của Carlo dường như chẳng có chút giá trị gì. Mặc kệ tất cả, Perez vẫn đi đêm với hết ngôi sao này đến ngôi sao khác và cuối cùng đã mang về hai bom tấn gồm James Rodriguez và Toni Kroos. Một sự bổ sung "thật" đáng giá cho bất kỳ một HLV nào. Nhưng với Ancelotti thì có lẽ là không.

 

Bằng chứng là từ khi có hai ngôi sao này cùng với việc bán đi Di Maria, Real Madrid vẫn đang thể hiện một lối chơi vô hồn. Ancelotti vẫn đang loay hoay tìm ra bài toàn hàn gắn, lắp ghép những siêu sao bom tấn mà ông đang có trong tay. Một bài toán đau đầu và Ance thực sự đang cảm thấy mệt mỏi.

 

Ronaldo và câu chuyện chỉ trích

 

Real đang loạn, Real Madrid, Carlo Ancelotti, Florentino Perez, Kền Kền loan nhip, Ronaldo chi trich Perez, Ramos chi trich Ronaldo

Ramos lên tiếng giáo huấn Ronaldo cách ứng xử

 

Cristiano Ronaldo đã và đang tạo nên những cơn sốt trong những lời phát biểu của mình. Đầu tiên, anh chẳng dám nhận xét về danh hiệu QBV W.C của Messi như một lời châm biếm. Sau ông chỉ trích Mourinho và khẳng định chẳng bạn bè gì với chiến lược gia người Bồ. Và rồi anh chĩa mũi nhọn tới chính sách chuyển nhượng của Real. Anh ám chỉ một chính sách mua sắm điên rồ mà người bị thiệt nhất có lẽ chính là CR7. Anh "bực" vì mất đi một chân chuyền thượng thặng như Di Maria, thứ mà James còn lâu mới bì kịp.

 

Ronaldo không hài lòng với Perez và đến lượt Ramos không hài lòng với Ronaldo. Trung vệ của Kền Kền đã giáo huấn ngôi sao người Bồ rằng ăn cây nào thì nên rào cây nấy, rằng đừng có gây thêm mâu thuẫn ở đội bóng này...

 

Đó là còn chưa kể những mâu thuẫn của Arbeloa với Casillas còn chưa giải quyết xong... Ở Real Madrid, không chỉ vấn đề chuyên môn gặp trục trặc, mà cả tính đoàn kết cũng đang đe dọa đến sự thành công của họ trong mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Kền kền La Liga Ancelotti Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT