Quảng cáo

Real Madrid đối mặt với nguy cơ mất Sami Khedira 6 tuần

Thứ tư, 03/09/2014 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Real Madrid thông báo rằng tiền vệ Sami Khedira đã dính chấn thương bắp đùi trong buổi tập cùng tuyển Đức, hiện tại anh vẫn đang trong quá trình kiểm tra.

 

Real Madrid, Sami Khedira, tuyển Đức, Khedira chấn thương, Real mất Khedira, Real  mất Khedira, Los Blancos, Kền kền trắng, La Liga, Đức vs Argentina

Khedira có nguy cơ nghỉ thi đấu 6 tuần

 

Sau thất bại 2-4 của Real Madrid trước Sociedad cuối tuần vừa qua, tiền vệ Sami Khedira lập tức được triệu tập về Đức để chuẩn bị cùng ĐTQG tham dự trận đấu giao hữu với ĐT Argentina. Tuy nhiên, vừa trở về không lâu Khedira đã dính chấn thương đùi và tình hình đang diễn ra rất phức tạp theo như Real Madrid thông báo.

 

Video clip bàn thắng: Real Sociedad 4-2 Real Madrid

 

Dù không tiết lộ chi tiết chấn thương của Khedira, thế nhưng báo chí quốc tế đều đồng loạt khẳng định rằng nó rất nghiêm trọng và có thể tiền vệ này phải cần 6 tuần tới 8 tuần mới có thể hồi phục chấn thương. Nếu thông tin này chuẩn xác, Sami Khedira sẽ không thể tham dự trận giao hữu của ĐT Đức với ĐT Argentina vào rạng sáng thứ Năm tới cũng như trận vòng loại EURO 2016 gặp Scotland 4 ngày sau đó.

 

Hiện tại LĐBĐ và Real Madrid đều đang đổ lỗi cho nhau, theo DFB thông báo thì Khedira đã hội quân cùng ĐT Đức hồi đầu tuần trong tình trạng chấn thương và anh không thể tập luyện cùng đồng đội. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ châu Âu lại khẳng định rằng Khedira đã dính chấn thương bắp đùi trong một buổi tập trên ĐT Đức.

 

Dù Real Madrid hay DFB tuyên bố chuẩn xác thì hiện tại nó không còn quan trọng, điều nên quan tâm bây giờ đó chính là chấn thương của Sami Khedira. Nếu mất Khedira, Los Blancos sẽ gặp khó khăn lớn khi họ đã bán Xabi Alonso cho Bayern Munich. Trong khi đó, Khedira đang là một thành viên quan trọng của ĐT Đức và anh đã đóng góp công sức không nhỏ trong chức vô địch World Cup 2014 vừa qua của 'Cỗ xe tăng'.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Kền kền trắng La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT