Quảng cáo

Ronaldo vẫn cay cú khi Real bán Di Maria cho Man Utd

Thứ ba, 02/09/2014 21:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao Cris Ronaldo vẫn rất bực tức khi BLĐ Real Madrid đã quyết định bán người đồng đội rất ăn ý của mình là Angel Di Maria cho Man Utd để nhận về 59.7 triệu bảng.

 

RONALDO KHÔNG MUỐN DI MARIA RA ĐI , DI MARIA , DI MARIA ĐẾNMAN UTD , MAN UTD QUYẾT CÓ DI MARIA , DI MARIA SẼ LÀ NGƯỜI MAN UTD , DI MARIA THÍCH MAN UTD HƠN PSG , TIN CHUYỂN NHƯỢNG MAN UTD , TIN CHUYỂN NHƯỢNG HÈ 2014 , MANCHESTER UNITED,Ronaldo vẫn cay cú khi Real bán Di Maria cho Man Utd


Trước khi Man Utd chiêu mộ thành công Angel Di Maria thì Ronaldo đã nhiều lần bóng gió lên tiếng về việc anh sẽ không vui nếu Real Madrid để ngôi sao người Argentina ra đi. Dù vậy, điều Ronaldo không muốn vẫn đã diễn ra khi Di Maria đã đến Man Utd với mức giá kỷ lục, 59.7 triệu bảng.

 

VIDEO: 2 đường chuyền vượt tuyến chính xác của Di Maria cho MU


Quá thất vọng với cách hành xử của CLB, trong một phát biểu mới nhất, Ronaldo cho biết: “Quan điểm của tôi là rất rõ ràng nhưng không phải lúc nào tôi cũng có thể nói lên suy nghĩ của mình. Nếu tôi có quyền, tôi sẽ không làm những điều như vậy.

 

Nhưng nếu Chủ tịch nghĩ rằng điều tốt nhất là mua cầu thủ mới và để những người khác ra đi thì bạn phải tôn trọng. Với những nhân tố mới, lối chơi của chúng tôi sẽ thay đổi. Nhưng nó có thể tốt hơn hoặc tồi hơn. Hi vọng nó sẽ mang tới những điều tốt nhất bởi họ đều là những cầu thủ đẳng cấp.

 

Di Maria và Xabi Alonso là những nhân tố rất quan trọng với chúng tôi. Tuy nhiên, họ không còn ở đây và chúng tôi phải hài lòng với những cầu thủ mới. Tôi nghĩ họ sẽ chơi tốt. Ancelotti là người có nhiều kinh nghiệm và biết đội bóng cần gì, không cần gì. Chúng tôi thua và nếu không nhanh chóng thay đổi thì mọi việc sẽ cực tệ hại.”

 

Những nhận xét của Ronaldo không phải là không có cơ sở. Thiếu vắng những cầu thủ quan trọng mà ngôi sao người Bồ vừa kể ra, Real Madrid đã thua 2 trong tổng số 4 trận đấu gần đây và đặc biệt là thất bại 2-4 trước Sociedad.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
RONALDO KHÔNG MUỐN DI MARIA RA ĐI DI MARIA DI MARIA ĐẾNMAN UTD MAN UTD QUYẾT CÓ DI MARIA DI MARIA SẼ LÀ NGƯỜI MAN UTD DI MARIA THÍCH MAN UTD HƠN PSG TIN CHUYỂN NHƯỢNG MAN UTD TIN CHUYỂN NHƯỢNG HÈ 2014 MANCHESTER UNITED
Xem thêm
TIN NỔI BẬT