Quảng cáo

Sergio Ramos không hài lòng với cách hành xử của Ronaldo

Thứ tư, 03/09/2014 08:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ Sergio Ramos không hài lòng với những phát biểu của Ronaldo khi siêu sao người Bồ bóng gió chê bai phong cách chuyển nhượng của đội bóng này.

 

Sergio Ramos, Ronaldo, Sergio Ramos không hài lòng với ronaldo, Sergio Ramos không tán thành ý kiến của ronaldo, ronaldo bật BHL real madrid Sergio Ramos không hài lòng với những phát biểu của Ronaldo


Trước khi Man Utd chiêu mộ thành công Angel Di Maria thì Ronaldo đã nhiều lần bóng gió lên tiếng về việc anh sẽ không vui nếu Real Madrid để ngôi sao người Argentina ra đi. Dù vậy, điều Ronaldo không muốn vẫn đã diễn ra khi Di Maria đã đến Man Utd với mức giá kỷ lục, 59.7 triệu bảng.

 

VIDEO: Top 10 siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp của Cristiano Ronaldo


Quá thất vọng với cách hành xử của CLB, trong một phát biểu mới nhất, Ronaldo cho biết: “Quan điểm của tôi là rất rõ ràng nhưng không phải lúc nào tôi cũng có thể nói lên suy nghĩ của mình. Nếu tôi có quyền, tôi sẽ không làm những điều như vậy.

 

Nhưng nếu Chủ tịch nghĩ rằng điều tốt nhất là mua cầu thủ mới và để những người khác ra đi thì bạn phải tôn trọng. Với những nhân tố mới, lối chơi của chúng tôi sẽ thay đổi. Nhưng nó có thể tốt hơn hoặc tồi hơn. Hi vọng nó sẽ mang tới những điều tốt nhất bởi họ đều là những cầu thủ đẳng cấp.”

 

Phát biểu này của Ronaldo đã khiến phòng thay đồ của Real Madrid thêm náo loạn. Như muốn giảm bớt căng thẳng và chấn chỉnh người đồng đội, trung vệ Sergio Ramos đã có những phát biểu không hài lòng về cách hành xử của Ronaldo.

 

Sergio Ramos cho biết: “Mọi người đều được quyền có ý kiến riêng. Nhưng tôi sẽ giữ riêng ý kiến của mình. Mọi người đang thuộc biên chế đội bóng nên phải tuân thủ quy tắc của đội. Bây giờ chưa phải lúc đưa ra bất cứ kết luận nào.

 

Tôi sẽ không bình luận gì về ý kiến cá nhân của Ronaldo hay bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội. Tuy nhiên Real Madrid cần sự ổn định và tất cả các cầu thủ phải chấp nhận điều đó.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Ramos Ronaldo Sergio Ramos không hài lòng với ronaldo Sergio Ramos không tán thành ý kiến của ronaldo ronaldo bật BHL real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT