Quảng cáo

Bất ngờ: Welbeck không phải là lựa chọn ưng ý của HLV Wenger

Thứ tư, 03/09/2014 07:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tiết lộ của DailyStar, Danny Welbeck chỉ là sự lựa chọn số 2 của HLV Wenger sau Wilfried Bony. Tuy nhiên, Pháo thủ lại không thể thuyết phục Swansea nhả tiền đạo này vào giờ chót và đành chấp nhận chiêu mộ chân sút của Man Utd.

 

Danny Welbeck,Danny Welbeck rời man utd, Danny Welbeck đến arsenal, man utd  bán Danny Welbeck  cho arsenalWelbeck không phải là lựa chọn ưng ý nhất của HLV Wenger

 

Ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng hè đã có nhiều thương vụ “bom tấn” được thực hiện. Theo đó, tiền đạo Danny Welbeck cập bến Emirates sau khi Man Utd mượn thành công Radamel Falcao từ Monaco. Tiền đạo 23 tuổi kiểm tra y tế với Arsenal trong khách sạn nơi tuyển Anh tập trung đá giao hữu giữa tuần này.

 

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Welbeck được cả Arsenal và Tottenham liên hệ. Tuy  nhiên, Pháo thủ đã nhanh chóng giành được chữ ký của tiền đạo người Anh này.

 

VIDEO: Những pha bóng vụng về của Danny Welbeck


 

Ngay sau khi Arsenal chiêu mộ thành công Welbeck, những CĐV của đội bóng này đã kịch liệt chỉ trích phương pháp chuyển nhượng của HLV Arsene Wenger. Theo lý giải của một đại bộ phận người hâm mộ Pháo thủ thì đội BLĐ đã chi ra một khoản tiền quá lớn cho tiền đạo người Anh.

 

 

Trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter, một bộ phận lớn CĐV Arsenal cho rằng đây sẽ là bản hợp đồng thất bại của HLV Arsene Wenger. Tuy nhiên ít ai ngờ rằng vị chiến lược gia người Pháp cũng không hề hứng thú với Danny Welbeck. Vì không thể chiêu mộ Wilfried Bony nên Pháo thủ đành chấp nhận mạo hiểm với chân sút Man Utd.

 

Việc Giroud chấn thương và những tiền đạo trẻ chưa chứng minh được nhiều điều, Danny Welbeck được BHL Arsenal kỳ vọng sẽ khỏa lấp được vị trí mà tiền đạo người Pháp để lại và nếu có quyết tâm thì cơ hội để Danny Welbeck tỏa sáng là điều hoàn toàn nằm trong khả năng.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danny Welbeck Danny Welbeck rời man utd Danny Welbeck đến arsenal man utd bán Danny Welbeck cho arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT