Quảng cáo

Tom Cleverley CHÍNH THỨC chia tay Man Utd

Thứ tư, 03/09/2014 07:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Tom Cleverley đã chính thức nói lời chia tay CLB Man Utd để chuyển đến khoác áo Aston Villa theo dạng hợp đồng cho mượn.

 

Tom Cleverley,Tom Cleverley chia tay man utd, man utd bán Tom Cleverley, man utd bán Tom Cleverley cho aston villa, Tom Cleverley đến aston villaTom Cleverley CHÍNH THỨC chia tay Man Utd


Song song với quá trình chiêu mộ những tân binh chất lượng thì Man Utd cũng đẩy nhanh việc thanh lọc lực lượng. Những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal được ‘bật đèn xanh’ tìm bến đỗ mới.

 

Hàng tiền vệ đang là nơi khiến vị chiến lược gia người Hà Lan đau đầu nhất. Có rất nhiều cầu thủ chơi ở tuyến giữa nhưng đây lại là nơi gây nên sự thất vọng. Tom Cleverley, Anderson và Fellaini là 3 cái tên mà HLV Van Gaal muốn bán nhất và ông đã đẩy đi được một người.

 

VIDEO: Hàng thủ đá như mơ ngủ khiến Man Utd thảm bại

 

Theo đó, Cleverley sẽ chơi bóng cho Aston Villa mùa này theo dạng cho mượn một năm. Trong hợp đồng, Man Utd có cài điều khoản được quyền lấy lại tiền vệ này vào tháng 1/2015 nếu muốn. Đội chủ sân Villa Park cũng có quyền thúc đẩy một vụ mua đứt trong khoảng thời gian đang mượn tiền vệ người Anh.

 

Đây được coi là thông tin không quá bất ngờ bởi sau khi chiêu mộ được Daley Blind thì hàng tiền vệ của Man Utd đã tương đối chật chội. Việc đẩy cầu thủ người Anh này ra đi sẽ giúp HLV Van Gaal có thể thoải mái lắp ghép đội hình theo ý muốn mà không lo lắng phòng thay đồ sẽ mất đoàn kết.

 

Trong ngày chia tay Man Utd, Cleverley cho biết: “Điều quan trọng là tôi muốn được thi đấu. Chơi bóng là điều có ý nghĩa nhất với tôi. Tôi mong đợi có thể làm những gì tôi có thể. Tôi sẽ thể hiện điều đó ở Villa.”

 

Cleverley là một trong số 7 cái tên trong dạng thanh lý của HLV Louis Van Gaal trong hè này. Trước Cleverley, HLV người Hà Lan đã đẩy đi Shinji Kagawa, Danny Welbeck, Wilfried Zaha, Chicharito, Nani, Alexander Buttner.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tom Cleverley Tom Cleverley chia tay man utd man utd bán Tom Cleverley man utd bán Tom Cleverley cho aston villa Tom Cleverley đến aston villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT