Quảng cáo

Rafael Benitez 'xuống nước' với Ronaldo

Thứ năm, 23/07/2015 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để xoa dịu tình trạng quan hệ căng thẳng với cậu học trò Cristiano Ronaldo, HLV Rafael Benitez đã ca ngợi cầu thủ người Bồ là 'hay nhất thế giới'.

VIDEO: Ronaldo tỏ thái độ với những bài tập của HLV Benitez

Chỉ trong vài ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin về mối quan hệ căng thẳng giữa Cristiano Ronaldo và ông thầy Rafael Benitez. Thậm chí trong buổi tập ngày hôm qua, Ronaldo còn nổi cáu về những quyết định của Benitez và gọi đó là hành động 'chống lại những người Bồ Đào Nha'.

Tin tức real, real madrid, rafael benitez, cristiano ronaldo, bo dao nha, ken ken, la liga

Rafael Benitez muốn bình thường hóa mối quan hệ với Ronaldo

Hai nhân vật quan trọng nhất trong phòng thay đồ của Real Madrid mâu thuẫn là điều NHM đội bóng này không hề mong muốn. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề, chiến lược gia người TBN đã lên tiếng xoa dịu dư luận.

Ông khẳng định tình trạng mối quan hệ với cậu học trò CR7 là hoàn toàn bình thường. Khác với lần trả lời phỏng vấn trước, lần này Benitez đã ca ngợi Ronaldo là xuất sắc nhất thế giới.

"Thật may mắn khi được làm việc chung với Cristiano Ronaldo. Đó là cầu thủ luôn muốn có sự cạnh tranh, cậu ấy thích giành chiến thắng và đó là lý do giải thích tại sao đó lại là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi muốn tất cả các cầu thủ của Real đều có được những khao khát tương tự cậu ấy để luôn hướng về những chiến thắng".

Ông tiếp tục nói: "Mối quan hệ của tôi với cậu ấy cũng giống như bao cầu thủ khác. Tôi nói chuyện rất nhiều với các cầu thủ và cậu ấy cũng vậy, mối quan hệ giữa chúng tôi hoàn toàn bình thường".

Còn khi được hỏi về những hình ảnh tức giận của Ronaldo, Benitez giải thích: "Cậu ấy muốn có sự cạnh tranh và tốt hơn nữa, đó là vấn đề. Phải nói rằng đó là đức tính tốt chứ không phải một khuyết điểm của Ronaldo".

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức real real madrid rafael benitez cristiano ronaldo bo dao nha ken ken la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT